Kamasutra Massage



Dun sa last entry ko, i decided not to respond to your comments, basta read between the lines na lang. yun na yon. Hihihi!



*******************


Last Sunday, I was having dinner with some of my High School buddies sa Greenbelt.



Look at my plate...



















Hodevah, ang gandah ng plating.  Sushyalin. Hihihi!



But since hindi naman food blog itey, I will go straight na lang to the essence of the story.



Ayun, in the middle of the conversation, may nag text sa lolah nyo.



Sabi ng text message: "Nanalo ka ng walong lalaki na may average penis size na 8 inches each. Magpasa-load ka sa akin ng P800.00 para ma-claim mo ang iyong premyo sa May 8."



Ano ako tanga?



Isang 8 inches nga lang sumusuko na akez, walo pa.



So pinorward ko kay Zuki ang text. Ambruha, nagpasa load naman ng P800.00.



Chos.



Tapos may nag text uli: "Sir, baka naman gusto nyong i-try yung massage namin."



Unregistered number.



Hanubayan.  Ganyan na ba ako ka-exposed sa mga massage parlors na parang nasa database na ang pangalan at number ko ng mga Spa sa Metro Manila?



Parang credit card customer reference lang ang peg ng lolah nyo?



Na-turn off ako ha.



Me: "Anong spa ba itey?"



Texter: "Extra Chorva Spa po. Dito sa Tuguegarao."



Amfutah, hanggang Tuguegarao na ang refutasyon ko?



This is so not good.  Buti na lang malayo ang venue.  I have an excuse.



Me: "Ay, thank you na lang.  Mashado kayong malayo. Taga-Makati ako."



Texter: "Ganun po ba? May branch po kami dyan sa Kamagong."



Tanginanaman.



Me: "Magkano ba massage nyo?"



Texter: "Anong klaseng massage po ba?"



Heller? Ano-ano pa ba klase ng massage aside from Swedish, Shiatsu, Thai at Hilot?



Me: "Yung pang-tao."



Texter: "Palabiro pala kayo sir. Jejeje! P350.00 po per hour yung basic massage namin."



Me: "Basic? Baket ano pa ba yung iba?"



Texter: "Kamasutra Massage sir. Try nyo sir!"



Kamasutra Massage? Funyetah! Muntik na akong mabulunan sa nilalafang kong California Maki.



Classmate: "Pare, okey ka lang?"



Me: "Oo pare, pero kailangan ko ng umalis, may emergency sa condo. May delivery daw ako, kailangan kong i-receive personally."



Classmate: "O sige, balik ka. Lapit ka lang naman dito."



Me: "Pare text na lang ako. Kasi sumama din yung tiyan ko."



At sabay-sabay silang nagtinginan sa nilalafang na sashimi. Char.



Right then and there, alam kong pang award ang acting ko.



Texter: "Ano sir? Papa-massage ba kayo?"



Me: "Okey, 9pm."



Texter: "Anong klaseng massage sir?"



Me: "Shiatsu."



Hihihi!



Me: "Pero teka, siguraduhin mong lalaki ang masahistang ipapadala mo ha!"



Texter: "Alam na namin yun sir!"



Ganon?



So, pagdating sa condo, shower agad ako. Sinuot ko ang pinaka-luma kong panty, yung see-through, at hindi ako nag bra.  Char.



Maya-maya, tumawag uli si Guardo Versoza.



Guardo Versoza: "Alam na!"



Me: "Futah ka.  Paakyatin mo na."



Hindi ako masyadong nag-i-expect kung ano ang fez ng masseur ko.  Kaya nung mag doorbell, dahan-dahan kong binuksan ang pinto.



Matangkad. Above average ang fez at makinis.  I like. Hihihi!



Masseur: "Good evening po sir."



Me: "Good evening din, halika, pasukin mo ako."



Hihihi!  Etchos lang.



Inalok ko sya ng Evian Spring Water (na Aquabest ang laman sa loob). Hihihi!



Me: "Ano na nga ang namesung mo?



Masseur: "Jonas po."



Me: "Halika Jonas, dito na lang tayo sa kama ko. Maiinit kasi kung dyaan sa hallway, saka baka may makakita. Hihihi! Okey ka na ba?"



Masseur: "Makigamit lang po muna ako ng CR."



Me: "I see. Diretso ka lang, sa unang kanto, kumaliwa ka. Makikita mo yung library, tapos kanan ka, makikita mo yung 2nd dining area, ayun may 3 banyo dun. Pumili ka na lang, okey?"



Char.



Matapos mag freshen up ay bumalik na si Jonas.



At naghubad sya ng damit sa harap ko.  Hindi ko alam kung imagination ko lang pero parang slowmo yung paghuhubad nya.













(Serving suggestion only. Actual product may vary. chos!)




I swear, pinigilan ko ang sarili kong dumighay.  Char.  



Bet ko kasi yung mga may definitions lang ang katawan at hindi skinny.  Nag-o-over production ang salivary gland ko sa mga ganyan.  Hahaha!



Maghuhubad na sana ako ng magsalita sya...



Jonas: "Ako na sir...."



Lumapit sya sa akin at hinubaran nya ako.  Wala akong nagawa kung hindi takpan ang aking dibdib gamit ang aking index fingers.  Natakpan naman ang utong at some part ng areola.



Jonas: "Chinito kayo sir.  May lahi ba kayong Chinese?"



Me: "是. Konti lang. Taga Scarborough Shoal ako eh."



Jonas: "Saan yun sir?"



Me: "Basta, around Binondo area lang.  Tara, simulan na natin."



At dumapa ako sa kama.



Jonas: "Sir, tanggalin ko 'tong boxer shorts nyo ha."  Hindi na nya hinintay ang aking sagot at pinunit nya ito na parang papel lang.



Char. Pero bet kong gawin nya yon, yung pupunitin. Hihihi!



Kaya ayun, na-sight na nya ang unexplored pearl of the pacific.  



Jonas: "Hard ba sir?"



Me: "Ay sandali hipuin ko."



So, sinalat ko si Jonas Junior, hindi naman sha hard, pero hindi rin naman soft.  Parang semi-hard lang. Pindot-pindot.



Jonas: "Hahaha! Kayo sir ha.  Ibig kong sabihin, hard massage ba ang gusto nyo?"



Me: "Ah okey, liliwanagin mo kasi. Inosente kaya ako sa mga bagay na yan."



Hihihi!



At pumatong sya sa likod ko, sa bandang puwitan.



Jonas: "Sir, bitawan nyo na po yung 'ano' ko para makapag-umpisa na tayo."



Ang KJ naman.  So, binitawan ko na nga. 



Sinimulang hagurin ni Jonas ang likod ko. Ansarrraaaap!  Alam ko agad na marunong syang mag-massage.



Me: "Ilang taon ka na ba?"



Jonas: "21 na po sir."



Me: "Tigilan mo nga yung kapu-po mo sa akin. Bata pa ako 'noh."



Jonas: "Ilang taon ka na ba sir?"



Me: "Hulaan mo."



Jonas: "24?"



Me: "Ayyyy! Ikaw na ang lifetime therapist ko from now on! 26 na ko 'noh!"



Jonas: "Weh! Totoo ba yan sir?"



Me: "Parang ayaw mo ng tip 'noh?"



Jonas: "Eto namang si sir, di na mabiro."



Me: "Gagu, pitikin ko titi mo eh."



Hihihi!



Jonas: "Okey lang ang pressure sir?"



Me: "Idiin mo pa kaya ng konti."



Jonas: "Ganito sir....."



Aaaahhhhhh!  Pasok na pasok sa jar ang preysure! Hihihi!



Me: "Paano ka natutong mag-massage?"



Jonas: "Sa TESDA sir."



Me: "Ang sarap ng hagod mo. Nakaka-relax...."



Jonas: "Eto mas masarap sir...."  sabay hagod sa Bermuda Triangle.



Futah! Ang lalim!  Kaya naman ako ay napa "Oohhhhhhh!"  Hahaha!



Jonas: "Next time sir, try nyo yung Kamasutra Massage."



Funyetah!  Ayan na naman ang Kamasutra Massage.



Me: "Ano ba yon?"



Jonas: "Hindi nyo alam sir yung Kamasutra?"



Me: "Alam ko, di ba mga sex positions yon?"





















Jonas: "Parang ganun sir.  May stretching, may sensual...."



Me: "Parang wala namang kakaiba dun."



Jonas: "Tapos nakahubad ako sir..."



Me: "Eh nakahubad ka rin naman ngayon ah."



Jonas: "Hubo't-hubad sir...."



Futah!  At iki-kiskis nya ang katawan nya sa katawan ko?



Jonas: "Oo sir.... body to body...."




Me: "Ah... eh.... ganun ba yon? Magkano naman yon?"



Jonas: "P999.00 po sir."



Affordable naman pala.  Mga 2 weeks lang akong hindi magla-lunch.  Hahaha!  Char.



Me: "Siguro next time na lang...."



Jonas: "Bakit next time pa sir, pwede naman ngayon....?"



Me: "Hindi kasi ako sure eh, kung magugustuhan ko.  Bago lang ako sa larangang ito, in fact, second time ko lang magpa-massage..."


Char.



Jonas: "Gusto mo subukan natin sir?"



Me: "Tapos?"



Jonas: "Kung hindi mo magustuhan sir, basic massage lang yung babayaran mo."



Aba, may demo.... at may return-policy ang boylet.....hmmmm....



Me: "Sige nga.... pero don't be too aggressive ha.... baka masaktan ako."



Chos!



Jonas: "Harap ka sa 'kin sir...."



At tumihaya naman ang lolah. Muli, ginamit ko ang index fingers to cover my nips.



Amfutah, nagsayaw pa ang Jonas! Hahaha! Marunong! Kasabay non, dahan-dahan nyang binababa ang shorts nya!  At ayun bumuluga na nga sa aking fez ang bird of paradise!  



Makinis! 



Pumipintig!  



May sariling buhay ang futah! 



Hahaha!



Jonas: "Oh, dapa ka na uli sir...."



Ayoko nga! Baka kung saan makarating yang angry bird na yan ha!  Boyfriend ko nga of 3.5 years, hindi nakuha ang virginity ko, tapos sa isang gabi lang, madudungisan ang GMRC ko.  No way!



Jonas: "Dapa ka na sir, mamaya, titihaya uli tayo. Hehehe!"



At naramdaman ko ang balat ni Jonas sa aking balat.  Hindi sapat ang full blast na aircon para mapawi yung nadagdag na init sa kwarto. 



Feeling ko, isa akong Avenger at bet na bet kong mag-avenge.



Char.



Bawat hagod at stretch ni Jonas ay kakaiba.  Para tuloy akong perstaymer. Hihihi!



At dahil wholesome ako. I will not go into details.  Baka ma-delete lang ang blog ko.  Sayang naman devah?



Hahaha!



Use your imagination na lang mga friends.  Or get yourself acquainted with the Kamasutra.



Char.



Matapos ang isa't-kalahating oras.... feeling ko ang flexible ko na. 



Para na akong si Liza Macuja-Elizalde.  Charot!



Jonas: "Okey ka lang sir?"



Me: "Hayuf ka.... bakit ngayon lang kita nakilala?"



Hahaha!



At matapos ang isang farewell hug at last ditch effort na pindot-pindot, inabot ko na kay Jonas ang aking one-month pay envelope, mid-year bonus, profit-sharing at clothing allowance. Uu, pati yung rice subsidy, binigay ko na.   



Hihihi!  



Etchos!



:)



posted under |

61 comments:

Shenanigans said...

anu yung bermuda triangle? na curious naman ako sa kamasutra na yan!

Anonymous said...

Hindi ko talaga kayang magpamassage ng bongga. Ang lakas kasi ng kiliti ko Miss Chuni. Baka masapak ko lang sa kuyang masahista. Kakainggit.

Ms. Chuniverse said...

@Shenanigans.... Tanong mo kay Ternie. Hihihi! Alam mo ba, sa curiosity rin ako nagsimula. Hahaha! :)



@Anon.... Labanan mo ang kiliti mo 'teh. Dami kang nami miss dahil sa kiliti na yan. Ganyan din ako dati, ngayon, nabawasan na ng mga 5%. Hihihi! :)

Shenanigans said...

ay ganun ba? takot na ko maging curious kung ganun.. hehe! joke lang! ternie? siya si wandere4ever sa twitter di ba? maingay ang namesung niya this pas few days lagi ko naririnig.. ;)

Anonymous said...

hahahahaha i guess tama ako sa last post mo hahaha kung masipag mag backread ang mgareaders mo eh napaka familiar ng hairline sa noo nung guy sa picture... chos!

hahaha ikaw na! baka pina pasa pasa numbers mo sa mga spa... hahaha

Ms. Chuniverse said...

@Shenanigans... Uu, hot item talaga yang si Ternie. Hahaha! At ang sarap lang kaya maging curious. Hihihi!



@Anon.... Hahaha! May ganung observation? At korek ka, kailangan uling magpalit ng number ang lolah. Hahaha!

Anonymous said...

chuni, parang medyo malaki tiyan niya.. o iba lang sa personal.

Anonymous said...

Masasabi mo bang siya ang Hottest Masseur so far? in terms of body and face?

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Nope, tama lang. sakto sa taste ko. hihihi! :)



@Anon... Not the hottest but definitely the best. Massage lang kaya ang habol ko. Hihihi! Saka mahirap yung mashadong pogi, maraming client yun at yu na nga... baka ma-fall pa akez. Hahaha! Chos! :)

koro said...

so Ms. Chuni if you make a conclusion, ano pinagkaiba ng kamatsura sa basic? in your own words? :p

eskay said...

Hi Ms. Chuni! parang gusto ko na rin yan ma try :)

Ms. Chuniverse said...

@Koro... Ahm, thank you for that wonderful question. But can I have an interpreter please?..... hehehe! Basta, this entirely different from the basic, parang he's teaching you the art of making love. yun na yun. hahaha! :)



@Jetlander.... Gusto mo gawin ko sa yo? Hihihi! :)

Anonymous said...

Ms. Chuni...pede pob malaman ung spa name at location? Badly needed now...

Glenn Inosanto Jereza said...

Ms Chuni, do not be surprised if one of these days I will invite you to the opening of my spa right on top of Scarborough Shoals ... it will be an experience of a lifetime ... the name? The Shivering Isles!

Op kors ikaw ka cut ng ribbon sabay wasiwas ng kung anik anik na malapot na likidong pampaswerte. The Chinese poachers are also welcome. After all, I saw some of their pictures and they have nice bodies. Hipon effect lang, go seafood galore!

-Red
your official 1st Runner-Up

(ayan ha, mixed languages na ko ... fotah ka kasi baka maubusan ka na nang dugo ... at sight mo na din true name ko dito sa post na to ... bahala na si batman)

♥ jeni ♥ said...

andami kong tawa miss chuni! your blogs never fail to brighten my day! :P

Ms. Chuniverse said...

@Anon... Parang matter of life and death? Emergency? Ganyan? Hehehe! Sensya na but i don't advertise these spas. Baka dumami ang suki, ako ang mawalan. hihihih!



@Red.... Ay, di ko bet ang mga Chinese poachers. Hahaha! Isama ko na lang si Jonas. :)



@Jeni... Thank you my dear. Next time maniningil na akez. Hahaha! Etchos. :)

Eternal Wanderer... said...

na-virgin ka sa kamasutra massage.

panalo kam madame!

Jenny said...

wow ang sarap ng California maki! hahaha yun lang

DSM / @nubad said...

madam chuni, you have to share the digits of this kamasutra massage provider of yours so that when I am in Manila, I can try that and have Jonas (or whoever is available) make hagod my Bermuda Triangle as well!

in other words, wag kang madamot! LOL

Labya!

JC said...

paki-email po ang details ng pangyayari. pati na rin ang artist sketch ni kuya.


CHAR!

Ms. Chuniverse said...

@Ternie.... Intact pa 'teh. hehehe! :)



@Jenny.... Hahaha! ;p



@Nubadi.... Syempre naman idi DM ko sa yo. Hahaha! :)



@JC..... Hahaha! Uy, pwede sila ng twin massage. Bet nyo? hehehe! :)

Anonymous said...

@M's Chuni pasend namn ako ng name ng massage parlor please :) knight_rover21@yahoo.com
tenchu

Anonymous said...

Ms. Chuni, don't post my earlier comment. Was able to find the post about Somebody. And I bet your "Waaah?!" was really warranted. -Atty.Mico

Anonymous said...

Ms. chuni pasend din s kin name ng massage parlor.gusto ko i try crewsy992@yahoo.com..thanks

Anonymous said...

ako din po Ms. Chuni...badly needed now na...paki email po sa josh_me10@yahoo.com

Anonymous said...

GETSING KO NA YUNG SPA READ BETWEEN THE LINES ANG MGA CLUES NI MS CHUNI

Me: "Anong spa ba itey?"
Texter: "Extra Chorva Spa po. Dito sa Tuguegarao."

Tuguegarao = Mountains in the EAST
Extra Chorva Spa = ____ _____ SPA


Amfutah, hanggang Tuguegarao na ang refutasyon ko? This is so not good. Buti na lang malayo ang venue. I have an excuse.
Me: "Ay, thank you na lang. Mashado kayong malayo. Taga-Makati ako."

Mashado kayong malayo = SO FAR AWAY


Texter: "Ganun po ba? May branch po kami dyan sa Kamagong."


May branch po kami dyan sa Kamagong.=YUN NA!!

citybuoy said...

Hala dadagsa na sila sa spang itey!

Iba ka talaga, Ms. Chuni. When you said "Good evening din, halika, pasukin mo ako," halos malaglag ako sa upuan ko sa kakatawa. haha

Anonymous said...

umm.. thanks po sa clue.. hihihi

Ganun na pala kalakaran diyan ngayon. I stopped going there kasi ang mahal ng extra nila. kaloka lang! Ang kamasutra massage is just a way para mapalibog nila ang client para mapilitan na to go all the way.

Iba ka talaga miss chuni.. I have been reading and back reading your blog and it always leave a smile on my face. Thanks!

Bwryan said...

Hahaha. Kaktangal stress ang entry na 'to! at talaga namang na-convince akong magpa-massage kasi super ngalay na ng shoulders ko. Nice entry, Mademoiselle ☺

manilaspanatic said...

Grabe... LOVE your blog :)

Nate said...

@HRH Queen Chuni: i'd have to agree with nyl on this.. ahahaha! pero pinaka-natawa ako sa part na --- Maya-maya, tumawag uli si Guardo Versoza.

Guardo Versoza: "Alam na!"

wandering emo said...

haha hindi ko alam kung dapa ba akong malibugan sa post na ito or matae sa katatawa :)

inggit much lang hehe :)

Anonymous said...

ayos yan cge pagpatuloy nyo!!! lalago business ko hahaha

Anonymous said...

Ay chuni...nadiligan na naman ang bruha!!! haha... bet ko din yang body type na ganun chuni, yung mejo may taba tapos matangkad... ay naalala ko tuloy yung palagi kong hinahada na worker namin...aw haha
jake

♥ jeni ♥ said...

miss chuni nagseserbisyo din ba sila sa mga bilat na tulad ko? parang peg ko magpa-service! LOL

Glenn Inosanto Jereza said...

One of these days I will definitely have to write about you, your blog and the "moments" your readers had online ... no interview necessary, I will just have to read everything you've shared with your "loyal followers" since day one. But I will only undertake this project with your permission.

And then when you are good and ready to "come out come out from wherever you are hiding", I would love to do a profile. Perhaps I can email you a part of my folio, probably some of the features I've done on some celebrities.

What do you think?

-Red
Your Official 1st Runner-Up

Ms. Chuniverse said...

@Atty. Mico... Isang malaking TSEK! :)



@Anon... dami nyo ng nagri request ha, baka ako pa ang mawalan nyan pag nagkataon. *sakim* hahahaha! :)



@Anon.... Kung maka analyze parang taga NBI lang. Hahaha! Chos! :)




@Citybuoy.... Aktwali, mahinhin pa ko nyan. hahaha! chos!



@Anon... Ay sorry, hindinko talaga alam kung ganun talaga ang kalakaran don. Perstaymer akez, remember. hihihi!



@Brian.... Shoulders lang ba ang nangalay? hihihi! :)

Ms. Chuniverse said...

@Manilaspanatic.... parang pareho lang tayo ng hilig. hihihi! thanks! :)




@Nate.... Uu, kabisado na akez ni Guardo Versoza. Wala na yung tanung-tanong na.. "Sir, may guests po kayo from Chorva Spa..." Basta alam na nila. Di na nagtatanong. Hihihi!



@Wandering Emo... Oist, malibugan ka. Pampalibog kaya ang theme ng bolog ko noh! Hihihi! Chos! :)




@Anon.... Uyyyy, wala bang complimentary 5-hour massage dyan??? Hahaha! Chos! :)



@Jake... Oh devah , parang barbecue lang? Masarap yung may konting taba, devah? Hihihi! Chos!



@Jeni.... Uu naman. At maswerte ka nga day, sabi nila complimentary ang extra service sa tulad mo. Kaya bukas, magpapagawa na rin ako ng 2 pekpek. isa sa noo. Chos!



@Red... Ay, type ko yan. Parang memorial service? Hihihi! Pero wag ka ng maghintay na mag-out ako. Matatagalan pa yon, siguro pag senior na akez, mga 40 years from now. Hihihi! Chos! :)

cHard said...

Suliiiit! ang waiting time for your entries! hehe!

Impt as the forever reigning queen.. ingatan ang virginity Ms. Chuni!

And for convenience sake (may ganyang peg hahaha!), bka pwede ka maglagay ng SPA Directory section sa blog mo hodevah? para wit na need email and tweeder spa details..

♥ jeni ♥ said...

wow bongga!!!! pahingi ng number nila miss chuni! char!!! :P

Anonymous said...

Can't help but search for its website/FB account. And gusto kong tumumbling sa loob ng office ko kasi may mga comments na (and I quote) "si tristan super kinis pero maliit lng ang ____ sayang...."

So don't get Tristan. Cute din yung Dave. Hehe. -Atty.Mico

Gaspard said...

honglondi lungs! hahaha!

ma-try nga minsan yan. LOL

Anonymous said...

so anong massage parlor yan? ano ba yan , bakit ayaw mag share ng info sa kapwa beki? i mean, frustrating lang, kasi for business naman yung spa and yet ayaw i share, its a boom for business and satisfaction for the beki, kung BF yung masseur eh ibang istorya na yun, haaay , napansin ko yan ha , me tendency ang kapwa beki maging selfish

NicoRobin said...

Ay bet ko rin ang body ni jonas wah,... Wala bang BROTHER si JONAS!.. KALOKA YUNG SCARBOROUGH SHOAL at BERMUDA TRIANGLE.... Hihih!.. Oh and the KAMASUTRA MASSAGE too,.. Mukang na-satisfied ka naman dun ms.chuni so p999.00 ang binigay mo imbes na yung presyo ng basic massage??.. Hihi!..

Anonymous said...

OMG Ms Chuni ,
nandito na rin pala ang current Miss Spakol 2012 na si manilaspanatic lahat ng fr nyan I try at 100% trulili .


May 8, 2012 7:02 PM
manilaspanatic said...
Grabe... LOVE your blog :)

Lasher said...

LOL!

Anonymous said...

FAR EAST MASSAGE AND SPA
972-A KAMAGONG ST. SAN ANTONIO VILLAGE,MAKATI CITY

TEL. NO: 377 7139
CEL. NO: 0915-201-6165/0918-392-9919

Mac Callister said...

hahah mukhang sobrang galing ng jonas na yan a!!!

Ms. Chuniverse said...

@Chard.... Hahaha! May convenience sake pa? Parang convenience store lang 'teh? Sige, pag isipan ko yan. Hihihi! :)



@Jeni.... At ano na lang ang magiging laban namin sa gandah mo ha? hihihi! )




@Gaspard.... Uyyy, di naman mashado. Hihihi! :)

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Hahaha! Sige, ma frustrate ka. Well, kung feel mo na naging selfish ang lolah mo, nirerespeto ko yan. Pero you must also realize na i dont want to appear na i am endorsing this and that spa. Baka mamaya, magkaroon pa kayo ng horrible experience, ako pa ang masisi. So, with all the clues in there, pwede namang mag effort mag research. And its up to you kung gusto mo pa ring i-try. Ok? :)



@NicoRobin... 'Teh, nagmamasage din ang lolo ni Jonas. Hihihi! :)



@Anon.... Yup, read ManilaSpanatic's blog at winnur ang lolah! HIhihi! :)



@Anon... Hahaha! Aba, aba, aba....! :p



@Mac.... Daliii, umuwi ka na ng Pinas! hahaha! :)

♥ jeni ♥ said...

ikaw pa rin naman ang raining este reigning queen! ikaw pa rin ang panalo sa ganda teh! :P

warren said...

Madam ms chuniverse puede pa email real name of massuer and what spa? Like to try the service madam. Off for state this coming sunday. Thank you very much for your kindness. More power ms chuniverse 2012.
Leewarren51364@gmail.com

Anonymous said...

hindi ba yan ang sparoyale sa makati?

NicoRobin said...

Ay ms. Chuni, wititit ko bet ,,.. Baka ngalay na panga ko't natuyuan na ko ng laway, hindi pa tumatayo joystick ng lolo ni jonas,... Saka di ko bet mga lolothunderlu, bet ko yung mga kasing fresh ni jonas ganyan,.. At nga pala parehas tayong bulakenya at parehas din nating bet si ate anne curtis!...

Jay-r said...
This comment has been removed by the author.
Jay-r said...

Hi Miss Chuni,

Naalala ko tuloy ung nirecomend mong masahista na si Anthony. Hahaha. Kalokah ang experience.


Miss Chuni sama ka na sa amin ni Raki sa June9-13. Mag donsol kami at masbate-bicol trip kami. ito ung itenerary:

June9 day1: Manila to Masbate
Masbate City tour
Bundtod Sand bar beach
Catandayagan falls

June10 day2: Masbate to Donsol
Butanding watching
Fireflies watching

June11 day3: Donsol to Legazpi
Legazpi City Tour
Rizal Beach

June12 day4: Legazpi to Mt. Mayon
Bulkang Mayon Tour
Cagsawa Ruins

June13 day5:
Legazpi to Manila or Masbate to manila

Tawagan mo si Raki for further details. Meron pa kaming sobrang ticket ni raki pabalik ng manila. Kulang nalang ung 1way ticket papuntang masbate. Ready mo na din ung underwater cam mo for butanding tsaka snorkling gear.

Sama ka na teh.

JR

Anonymous said...

Hi Ms Chuni

natagpuan ko na ang mystery spa na itey
_ A _ _ E _ SPA

so check in kagad sa motel at may i call sa spa sabi ko sa receptionist yung pinaka gwapoooo.

30 minutes dating na si Papa masseur ..OMG gwapooo pero UNANO nawindang ang aking towering height beauty sa height ni masseur

Ganyan na ganyan din ang eksenahan hubad tshirt then ....yun na...

tama ka na di sabihin ang namesung ng spa kasi ako di ko na enjoy kasi yung height nya talaga di ko type

Alta S.

Anonymous said...

karelate ako sa mga eksena ditey. ung uuwi after 2 sets of badminton game at magdahilan na may kameet after na may magtxt for masaj service. Ung waiting galore kung anong itsura ng masseur hehehe only to be disappointed for the following :sa itsura ng msahista, sa masaj service (either too fast or soso), sa extra na pinagmamalaki nila at sa paysung na para kang naisahan. neways, i still keep on trying for that elusive "perfect" service hehehe

Anonymous said...

guys, help me out... im not really exposed to these spas, paano nio sila naddiscover?

Ms.Chuniverse san san ka ba nagiiwan ng calling card?! hahaha

can you email me the name of the spa?
maleexposition@yahoo.com
thanks po

Anonymous said...

ano ba number ni jonas? pwede ba mahingi?

jomar

Unknown said...

Hi Chuni,
Big big thanks kakaaliw mga lines mo!! tawa ako ng tawa..

Inggit na din kasi daming pupuwedeng gimikan jan sa atin,, hu hu hu

Best Regards and happy new year.

Mike here in Saigon Viet Nam

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments