Ang Discovery ni Dexter


Na-a-alala nyo pa ba si Dexter?


If not, read this pers.


********


Kahit nagkahiwa-hiwalay na kami ng landas, continuos  pa rin naman ang communication namin ni Friendship kay Dexter.


Si Dexter ay nakatira na rin sa isang condominium sa Makati na kung saan 85% ng mga lalaking inahabitants ay badets.  Alam na.


Char!


Nag text si Dexter.  May na-discover daw syang isang gay bar na yum-yum ang mga boylet performers.  At ang pinaka shocking, honglalalaki daw ng mga assets ng MDs at sapat na ang length, size and girth to compensate kung ano mang liabilities meron sila.


Wagi ang net worth devah?



Kaya nung Saturday ng gabi, nag-aya si Dexter.


Sinagot ko naman sha: "Alam mo, happy na ako sa pagiging simpleng maybahay. Nagluluto, gumagawa ng mga gawaing bahay, nagsisilbi sa asawa at naghihintay sa pagdating nya....."




Pero ang sabi ni Dexter yung isa daw MD parang braso ng sanggol ang......!  


Sininok ako bigla.



Nag-text ako kay Mahal.


Me: "Mahal, pinipilit ako ng mga friends ko na sumama sa kanila sa gay bar.  Ayoko naman talaga.  Pero grabe silang mamilit.  Parang tinatalikuran ko na daw sila.  Nako confused ako."


Sumagot naman si Mahal. "Ano ka ba Pangga? Sumama ka.  Okey lang yon.  Hindi mo naman siguro ako ipagpapalit sa isang gabi lang di ba?"


Me: "Oo naman Mahal.  Jusme, magdadala nga ako ng eye pads.  Ayoko kayang manood ng ganun. Hihihi."


Him: "Hahaha! Lokohan na yan Pangga. Alam ko gusto mo rin yan. Enjoy kayo pero ingat ha. Text ka sa akin pag nandun ka na saka pag pauwi ka na. Pag may problema, text mo ko ha."


Me: "Don't worry Mahal.  Kasama ko si Friendship. Fink belter kaya sya sa Yaw Yan saka may baon syang muriatic acid. Hihihi."


Chos!


Nag-text si Friendship kung pwede daw bang mag-shorts sa gay bar.  Baka daw di sya papasukin.


Sabi ko, naghuhubo nga mga  lalaki don, ipagbabawal pa ba ang shorts?


Chos!


So napagkasunduang magkita-kita sa kanto ng 7-11 ng 11:30 ng gabi.


Magkasabay kaming dumating ni Friendship at ilang sandali pa ay dumating na si Dexter.


Nag jeep lang naman kami papuntang gay bar na nasa Libertad area.


Yung bar pala na yon ay dalawang level.


May bar na mga babae ang performers at yung isa nga ay gay bar.


Sa security sa baba, tinanong kami kung saan kami.  Sumagot si Dexter ng 2nd floor which where the gay bar is.


Um-ispluk ang guard.


"Gay bar yon. Sa gay bar kayo?" na may halong pagtatataka.


Hahaha!


To answer his question, biglang nag Flashdance si Friendship hanggang pagpawisan sha ng glitters.


Guard: "Ay, bakla nga."


Hahaha!  Chos!


At pinatuloy na kami.


May entrance fee pala pagdating sa 2nd floor.  Paysung kami ng P120.00 each.


Pagpasok namin sa loob, hongdaming tao! Siguro kasi kakasahod lang ng mga bakla.  Kaya yung table na binigay sa amin ay medyo malayo sa elevated floor na nagsisilbing performance stage.


Napako agad ang mata ko sa lalaking gumigiling sa floor.


Hongtambok ng bukelya!


Na-destruct ako ng ipinatong ng waiter ang menu sabay tutok ng flashlight.  Hongsarap batukan.


Order kami ng beer na P75.00 per bottle at Sisig na P285.00 naman.


Okey, pramis, perstaym ko talaga makapasok sa loob ng isang gay bar pero nasa bucket list ko itey.  Pakiramdam ko kase hindi ganap ang pagiging bakla ko kung di ako makakapasok sa ganitong venue.


Na shock kayo noh?


Pero OO....... ina-amin ko........... bakla nga ako.


Hihihi!


Tulyo-tuloy ang mga performers.


At funyetah, ang gu-gwafu ha.


Siguro sa mga 30 plus na nag-perform, mga 6 lang ang average looking.  Yung iba nga artistahin pa ang peg.


At ang performance level?  Hayuffff!  Majority sa kanila ay naka-standing ovation!  At hindi sila maramot magpakita.  Show kung show!  Hahahaha!


Saglit kong pinahiran ang namumuong laway sa gilid ng labi ni Friendship.  Sabi ng bakla, nung time daw na 'yon, nag 20-20 ang vision nya.  Hodevah, may healing effect sa kanya ang palabas.  Hahaha!


Yung ilang MDs, umiikot.  At ang malditang Friendship at Dexter, itinuro ako sa isang MD.


Lumapit naman ang boylet. At pagtapat sa akin, inalis ang manipis nyang saplot!


Homaygash!!!  Honglakeee!


MD: "Hawakan mo sir."


Hahawakan?  Ano yan, handrail ng MRT???


MD: "Sige na sir, hawakan mo na..."


At muli, napilitan akong hawakan.


Hahaha!


Homaygash.... hindi mag-abot ang mga daliri ko.  At pumintig-pintig pa.


Napatingin ako sa boylet.....  "Tao ka ba???"


At muli ay gumiling palayo ang lalaki.


Sunod-sunod pa ang mga nag-perform.  Wala kang tulak-kabigin.  At nang may nabakanteng table malapit sa stage, tinawag ko yung waiter at nagpalipat kami.  Hihihi!


For P120.00, tinalo pa ang Imax 3D!  Si Friendship nga, ini-extend pa ang mga kamay sa nagpe-perform. Kalokah! Hahaha!


Yung ibang mga MD, lumalapit sa mga customers at may nagsasabit ng pera.  Ano ito, alkansya??? May nakita akong nagsabit ng P500 at P1000!!!  Ang generous ng mga bakla ha.  Gusto ko sanang palapitin yung mga yummy MDs at hulugan din sila ng coins kaso baka magkalaglag naman sa stage yung barya.  Eh di mamumulot pa sya devah?


So hindi na lang. Hihihi!



Ilang sandali pa, lumabas ang isang boylet na naka-itim na underwear.  Sya ang pinaka-gwafu sa lahat. Mga 20 years old siguro ang hombre.  Makinis, may namumuong abs. Hihihi!


Feeling ko dedicated nya sa akin ang number nya.


Nung time na yon, gustong-gusto ko ng paghubarin si Friendship para mabihisan ko yung boylet na sumasayaw at sabihin sa kanyang.....


"Ako ang mag-a-ahon sa 'yo sa futikan."


Chos!


Type din pala sha ni Friendship.


Isa-sangla daw nya yung motor nya para sa boylet!


Hahaha!


Matapos non ay isang MD na naman ang lumapit sa amin at biglang  i-alagwa ang kanyang anaconda at sumampal sa aking shoulder!


Napatalikod ako bigla. Ambastus-bastus kase.


Hahaha!


Ang funyetang Friendship at Dexter..... sumigaw ng "Nga-nga!"



Syempre di ako nguma-nganga.



May kendi kasi ako sa bunganga. Hahaha!



Tapos ay bumulong si kuyang MD.  Pamasahe lang daw.


A-abutan ko sana sya ng P8.00 which is the minimum fare devah? Pero sa Kota Kinabalu daw sya uuwi.  Hahaha!  Funyetah, ano sya Malaysian?


Chos!



Bandang ala-una ng madaling araw, tumigil ang mundo ng tawagin na ang susunod na performer.



Siya....































Si Xavier Manahan - ang rumored dyowa ni Shalala.



Hahaha!


Answerte naman ng baklita kung totoo.  Ang boylet may abs na, may karugs pa!


Sensual ang performance ni boylet.  May landi ang bawat kilos.  At ang matang malamlam na tila ba nang-a-akit at nagsasabing....


"4K lang ako isang gabi."


Chos!


Matapos ang set ng mga individual performers ay may group numbers din.  At after non, may fashion show pa!


Hahaha!


Tapos yung pinaka-gwafung kasali sa fashin show.... neighbor lang ni Dexter!


Amfutah, nag-inquire agad ako kay Dexter kung may bakanteng unit sa kanila.


Chos!


Umuwi kami bandang 3am na.  Nagpa-palpitate na kasi ang eyeballs ni Friendship.  Hindi kinaya ng mga mata nya ang santambak na nota.  Baka daw bangungutin sya at mabilaukan habang binabangungot.


Hahaha!


Kanya-kanya na kaming uwi pagkagaling don.


Si Friendship sa Mandaluyong, si DJ sa condominium na 85% ng mga lalaking inhabitants ay badets at ako......... sa Buckingham Palace.



Masasabi kong pagkatapos ng gabing 'yon, bumaba ang Purity level ko sa 98% pero vonggang-vonggang 100% naman ang Wetness indicator.



Hihihi!



Chos!



*****************



82 comments:

NicoRobin said...

Natawa aku dun sa nanghihingi ng pamasahe,.. Taga - kota kinabalu pela,.. Hihi!... Aku din wit pa ku nakaka pasok sa mga ganyang gay bar!m.. Kaso parang high end ang mga MD this jan madam,.. Naalala ku tuloy yung ung isang blog mu na kapag may goal ka kaylangan pag ipunan homaygassss!!!!!

NicoRobin said...

At yung totoo?? Sa buckingham ba talaga o sa bekinghuummm palas??.. Hihi!..

Jenny said...

hahahahaha kaloka kayo Miss Chuni! the last time i went to a gay bar was in 2007 at gusto kong pumunta sa gay bar na iyan kaso mahal pamasahe from my probinsya to Manila LOL

P.S.
Sa gay bar na pinuntahan ko may kamukha ni Jericho Rosales, pero yummier yun :D

Anonymous said...

Ei, I know that place. I always pass by that area when I ride the LRT in Libertad Station. At lagi kong nakikita yung Xavier na naglalakad papunta doon. Tsk, Ms. Chuni, di na virgin eyes mo. :) Asteeg BF mo ha para payagan ka. -Atty. Mico

Ms. Chuniverse said...

@Nico.... Di naman ganun kamahal dun. hihihi! Bale nagastos namin ay less than P400/each. Keri mo ng pag ipunan yan. Hihihi!


@Jenny.... At saan naman yung gaybar na yan ha? hahaha! at bakit mahal ang pamasahe? taga kota kinablu ka rin ba? char!



@Atty. Mico.... Uu, basta magpa-alam lang ako sa kanya ok lang yun. gurls night out naman eh. hihihi! :)

chad said...

grabe.........kailan kaya ako makapunta sa kamaynilaan...ang hirap dito sa dumaguete ms chuni walang ganyan napaka wholesome kasi na city...hahahaha..

bakit di kayo nag take out ng isang MD ms chui?

mckhoii said...

kaloka to the highest level... saan kaya ang bar na iyan madam?

Ms. Chuniverse said...

@Chad.... Ay wholesome ba sa Dumaguete? Balak ko pa namang pumunta dyan. Nagdalawang isip tuloy ako. hahaha! chos!



@Mckhoii... Sa Libertad lang. Lapit lang sa LRT Station. Solutions ang namesung. hahaha! Chos!

Désolé Boy said...

Dream ko 'yan ang makapasok sa gay bar. Kaya lang I always have this fear na magka-raid tapos madaming media, tapos makikilala ko ng mga putang reporter sabay siga ng "DB!!! Anong ginagawa mo dyan malandi ka." So ayun, 'wag na lang.

Ms. Chuniverse said...

@DB... Alam mo, yan din yung worry ko. Nasa bucket list ko na 'to long time ago. Dapat sa CDO unang pasok ko pero napurnada pa. Kaya para akong bata inside a candy store nung nasa loob na ng gay bar. hahaha! :)

Mamon said...

parang bata inside a candy store na puro lollipop :D

Ms. Chuniverse said...

@Justin.... Uu.... na hindi pwedeng dilaan. Hahaha! Chos! :)

Pink Line said...

pangarap ko rin makapasok sa gay bar curious lang..nung nabasa ko to lalong tumaas ang level ng curiosity ko..dati 50% lang ngayon 99% na...mapuntahan nga yang gay bar na yan..harhar!

Unknown said...

Grabe naman taga Kota pala sya haha! Gusto kong puntahan ang gay bar na yan at makabili ng sausage hehe

Ms. Chuniverse said...

@Pink Line...... Gow na 'teh, hindi naman pala sila nangangagat. hihihi. :)



@Poging Pinoy.... Mahalia Mendez daw ang sausage dun. Nag inquire kasi si Dexter. Hahaha! :)

Anonymous said...

You always made my day HRH CHuni...

christian

Ms. Chuniverse said...

@Christian... Aww, thanks! :)

kamote said...

so nabinyagan ka na pala sa gay bar, chuni!! ang swerte nyo..kasi nun magounta ako ng SOLUTION BAR.few months ago ay kokonti lang ang mga dancer (friday nun) at di all the way..so now pala ay marami ng atw???isa pang set back ng solution ay maliit lang ang gb..kumpara sa taas na hosto bar na mas malaki..makadalaw nga one of these days..

Pong said...

di mpagabot ang mga daliri... maaay gawddd XD

Anonymous said...

Miss chuni, pakidm nga sa akin sa twitter kung saan itey. Chos hahaha

imsonotconio said...

u make sama naman me dyan my gawd! lol

Anonymous said...

ms chuni...sa solutions bar yan noh?? been there several times at true...meron dun parang braso ng sanggol ung nota...andaming efek na models dun...medyo pricey nga lang..pero mas maganda pag outside mo nlng cla imeet para mas ok...

Ms. Chuniverse said...

@Kamote... Korek ka dyan. May kasikipan. Pero keri na ang tight space, vonggacious naman ang sight-seeing. hihihi.:)



@Pong.... Uu. Pramis. May space talaga ang mga fingers. hihihi!

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Hahaha! Ay basahin mo na lang yung comments. andun yung venue. hihihi. :)


@Conio.... Hahaha! Matatagalan bago ako makabalik dun. Siguro tomorrow pa. hihihi.


@Anon.... Korek! At 11-month old baby ha. Hahaha! Di ba mahal sila pag meet outside? How much ba? At talagang nag inquire ako. Hahaha! Chos!

Unknown said...

wahaha...katuwa naman si Jeric ms.chuni... at ang girls night out, SULIT! by the end of the year, may award sya sa akin! Most Understanding!

hard.ass.kisser said...

napakasarap na lollipop pala ang natunghayan mo ms chuni! sana man lang inamuy mo ung isa! wahahaha...

Ms. Chuniverse said...

@Moon.... Hahaha! Nominated din sya para sa Ulirang Dyowa Award. Chos! :)



@Hard Ass Kisser.... Ay! Baka pag inamoy ko, isampal-sampal sa kin yon! Hahaha! Pero teka, uu nga noh? Sayang!!!! Hahaha! Chos!

Unknown said...

hahahaha, kakaiba ka talaga magkwento miss chuni. ansarap mo siguro sakama este, kasama.

Ms. Chuniverse said...

@Zordevan..... Sakama, Kasama..... pareho lang ang dulot kong sustansya. hihihi! chos! :p

Cute Desert Boy said...

Im sure miss chu. marami kang naubos na tissue sa kwarto haha..loko lng.

Never pa akong pumsok s GB..afraid akez bka may raid at maflash ang peg q sa tv fatrol.

Ms. Chuniverse said...

@CDB... Pumasok din sa guni-guni ko yan. Lumamang lang yung vision ng mga MD na gumigiling over my fez on the news. Hahaha! chos! :)

joanne said...

Parang wit ko keri umorsok ng gay bar! Pa-tweetums?!hahaha.. Bait naman ni Pangga, alam ang mga pangangailangan mo, hihi! Kaloka naman ang pagbulong at paghingi ng pamasahe sa Kota Kinabalu..

Anonymous said...

I saw Xavier Manahan sa Jollibee Evangelista last Feb 25. He was alone, probably having his late lunch or meryenda. Mukhang split na sila ni Shalala (his rumored lover for quite some time) kasi sabi sa news protective si Shalala at ayaw nya aalis ng mag isa si Xavier. Nakapila na s'ya when he suddenly left the store dahil may tumawag/tinawagan sa phone but he immediately went inside to order his food kaya pumila ako next to him hehehe

He was wearing board shorts na medyo manipis and a red shirt kaya kitang kita mga tattoo nya. I think may "LIFE" na tattoo sya sa leg nya. Of course, dami nya piercings sa mukha.

He ordered Jolly Hotdog, fries (which he immediateky ate habang nakapila) and drink pero half lng ng jolly hotdog kinain nya kasi the gay service crew even motioned that he likes Xander and he wanted to eat ung natirang sandwich. Pero mukhang di sya familiar kay Xander.

May isa pa akong lagi nakikita sa Makati, yung masseur na Jhong ang name, yung semikalbo. kwento ko next time naman

- Anton

Anonymous said...

d2 b tayo pupunta s despedida q ms chuni

raki

Anonymous said...

saan yung gay bar na to? hihi

Unknown said...

isama na din sya sa next years Yahoo! OMG Awards...LOL...wala bang sibling si jeric? ahaha

Dyosa said...

hay naku , madam, kinompleto mo na naman ang araw ko.

Love you tlaga!!!

Anonymous said...

madame chuni tagal ko ng di nakapag post dito, miss ma miss ko ang ganitong entry mo iyak na ko ng iyak katatawa hahahaha,

i've been there sa SOLUTIONS hindi pa ko nag aabroad, almost every payday jan kami ni friendship ko, hihihi,gaybar na pala sya, dati hindi pa, disco disco lang yun saka modeling churva, 2 levels sya yung isang level girl models naman, the last time i went there 2008 bakasyon ko jan sa pinas, disco disco pa din di pa sya gay bar, pag uwi ko next year mapuntahan nga hahahha

marlon of kuwait

Anonymous said...

super mura lang dyan sa Solutions mga teh! yun lang, maliit lang talaga ang space.. mag cr ka ng mag cr at makakasabay mo dun sa loob ang mga MD na nakahubad... hahaha!!! it's PASAY, so di mahigpit dyan... wag matakot sa raid... LOL!

Anonymous said...

Madami na ako narinig at nabasa online about sa Solutions bar. Gusto ko rin ma-birgenan ako sa gay bar! Sama ako next time Chuni! haha.

-ALLAIN-

Ms. Chuniverse said...

@Joanne.... Uu, ako nga Bulacan lang hindi pa makauwi eh. Hahaha! Hongdami kayang bilat sa audience kaya gorla ka na. You belong! hahaha! chos! :)



@Anton.... Ay, winnur talaga si Shalala. Yum-yum in person kaya iteng si Xavier. Porsyur, nasulit na ni Shalala ang boylet bago ginib-up. hahaha! chos!

Ms. Chuniverse said...

@Raki.... Uu, dito ka magpa despidida! Mangngalumata ka sa nota. Pramis! hahaha! Dapat pala mga 5 times kang magpa despidida para sulit! hahaha! chos! :p


@Anon.... Read ka na lang comment thread, nandyan na. hihihi! ;)

Ms. Chuniverse said...

@Moon.... Si Jeric ang bunso, yung mga kuya nya ay all married na. :p



@Dyosa.... Ganun ba, hihihi! ;)




@Marlon... Ay, ibang-iba na sya. Museum na sya. Nota Museum. Hahaha! Chos! :)

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Alam mo tama ka, kaya si Friendship at Dexter, every 5 minutes kung mag CR. At tuwing lalabas sila, pareho silang may ngiti sa mga labi. hihihi! :)



@Allain.... Hahaha! Ramdam ko ang excitement mo. Tara na! :)

Anonymous said...

May GB dati na may Anniv Special involving all their MDs na hinati into 2 big groups. Bali Showdown ang theme, Wild Boyz-vs-Nude Guyz (malamang iisa lang ang katangian ng 2 groups na yun, mga wild na hubadero..) So un, buong nite, patalbugan ung 2 groups -- ramp showdown, sayaw/gilingan showdown, strip-off, exhibition, group numbers, pati singing showdown.. at sa bandang huli ung Ultimate Showdown na involved lahat from both groups, kung saan sumayaw nagkaharap ung 2 grupo in their skimpy saplot, patalbugan ng choreo at stunts, then nung may nagpakita ng nota, ayun, nagka-hubaran na, tapos nagsabay na ung 2 grupo sa stage (halos di sila magkasya at siksikan at nagdikit ng ung 2 grupo).. ayun, gilingan at kiskisan sila ng mga katawan sa isa't isa at nagsi-espadahan! Un ang best GB experience ko, sobrang mahal nga lang ng entrance!

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Ayyyy! Gusto ko ng ganyang level! hahaha! chos! :)

Anonymous said...

Grabe k nmn miss chuni!! Kainggit..gusto ko n tuloy umuwi ng pinas para pumunta dyan sa sulotion na yan!!

Ponse said...

Panalo ang part na ito sa kwento mo memst...

--------------------------
Um-ispluk ang guard.

"Gay bar yon. Sa gay bar kayo?" na may halong pagtatataka.

Hahaha!

To answer his question, biglang nag Flashdance si Friendship hanggang pagpawisan sha ng glitters.

Guard: "Ay, bakla nga."
----------------------------

(",) ! ! !

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Ay, ang grabe yung mga MD. Sila ang nagpakita ng nota. hihihi! chos! :)



@ALPO.... :p

Anonymous said...

grabe naman ung comment sa taas.. nagsipag-espadahan ung 2 groups ng MDs! makahanap nga ng GayBar na may ganyang special event..

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Hahaha! Na-eskandalo ka ba? sige pag may nakita ka, inform mo ko ha. hihihi! chos!

Anonymous said...

Miss Chu, your such a winner. I know that place. it's everybody's solution to one's hot imagination. Yon na! Makapasyal nga ulit dyan, dati kase sexy modeling ngayon pala labasan na ng tuta.

Anonymous said...

madam, pwede kaya magkuha ng pics ng mga sumasayaw na mga nota?

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Uu, kandaduling kami sa smorgasbord. hihihi! :)



@Anon.... Yan din ang tanong sa isip naming tatlo. Scared lang kaming gawin baka kasi bawal. hihihi. :)

Unknown said...

ganonchi, walang bang half brother? LOL..maipilit lang... ahaha makauwi ka lang ng bulacan, sagot ko na pamasahe mo sa German Espiritu Liners...ahaha

Anonymous said...

grabeh naman tong entry na to madam, nag wet me ng soooobbraaaa..

tanung ko lang miss chuni, nagbabasa din ba si maylabs mo ng blog mo? hehe curious lang po

-rico ng cebu-

Anonymous said...

in response 2 ur curiosity ms chuni, Mr Coverboyz name nung bar. Nung 2006-2007 ata ung event na un. last na check ko sarado na raw ung bar, di ko sure kung ni-raid o ano. sayang lang kasi s lhat ng mga bar na nag-o-all-the-way, ito ung ang mga MDs ay may mga hitsura at magaganda ang katawan at matitindi mga Specials (tulad nung Espadahan showdown). kj tlga mga pulis! ang dami diyang GB na may hubaran nga, lamfayatot naman mga MDs -- ung mga tipong gusto mo pang ipa-raid! hay naku..

Anonymous said...

Pics sa Mr. Coverboyz.. ung iba ata diyan, sa ibang GB (di ko sure).. bsta ung may MDs na hunky katawan, sa Mr Coverboyz yun.. hindi pa Special Event (Showdown) yan ha..

http://xa.yimg.com/kq/groups/17547592/sn/1908682527/name/n_a

https://lh3.googleusercontent.com/-mZz6qo1fF04/TXhIXdm1etI/AAAAAAAABPs/h8ykhlff3CM/s1600/IMG_7406.JPG

https://lh6.googleusercontent.com/-l7P4WkrpHdk/TXUdFYb_26I/AAAAAAAABOE/aVLUqWNjcZI/s400/IMG_6945.JPG

http://1.bp.blogspot.com/_6n0zcGob74E/TVC2qwuK3HI/AAAAAAAAA6c/Fs0hUB5-sI4/s1600/IMG_1677.jpg

http://4.bp.blogspot.com/-tAtK2zuSzjU/TgdNjr2e9lI/AAAAAAAADrI/P5O0QhiR-m0/s1600/00-01-10.jpg

dynonel said...

ang flashdance at glittery sweat! hahaha panalo na naman. kalowka

Anonymous said...

ms chuni, hunky naman ba sila? ung tipong gym-buff na masarap pisilin ung mga masels sa braso/dibdib?hihi

Anonymous said...

Enjoy this Mr. Coverboyz vid Ms Chuni.. sukli yan sa enjoying posts mo.. regular night pa lang nila yan ha, pero kung makawasiwas na ng mga espada.. are the MDs in Solutions as buff as them?

Anonymous said...

Enjoy this Mr. Coverboyz vid Ms Chuni.. sukli yan sa enjoying posts mo.. regular night pa lang nila yan ha, pero kung makawasiwas na ng mga espada.. kasing macho ba ng mga MDs sa Solutions yang nasa vid?

http://www.youtube.com/watch?v=5KM8PaSwZlQ&feature=youtu.be

Ms. Chuniverse said...

@Moon... Hahaha! Aktwali wala pa kong balak umuwi. Ang boring kaya sa kabukiran ng Bulacan. Hahaha! Chos! :)



@Rico.... Alam nya na nagba-blog ako pero di nya alam kung ano iyon exactly. Di naman sya nagtatanong kaya alam ko hindi. Hihihi. :)




@Anon.... Hongtagal na pala. Sayang naman at hindi ko naabutan. Hihihi! Wala ba silang balak i-revive yan? hahaha! Chos! :)

Ms. Chuniverse said...

@Anon..... Hahaha! Kalokah ang mga pics. :P



@Dynonel... Bet nga ni Friendship ng encore performance pero pinigilan na namin sya. Late na kami. hahaha! chos!



@Anon.... Yes! As in. Although meron ding ibang hindi pa gaano ka develop ang body at meron din namang mukhang nag extra rice sa Mang Inasal. Hahaha! Chos! :)




@Anon.... Thanks! Watch ko muna. Hihihi. :)

Ms. Chuniverse said...

@Anon... Ay, napanood ko na! Kalokah!!!! Hahaha! Uu ganyan ka buff pero wala silang group number na ganyan. May mga individual performances na show talaga ng notes. hahaha! :)

Bwryan said...

ay, ang bait much lang ng mahal mo, Mademoiselle! Kelan kaya ako makakapasok sa ganung klaseng establishment...?

Ms. Chuniverse said...

@Brian.... Conquer your fears and gorla na sa Friday. hihihi! chos! :)

Anonymous said...

yung mga links..sana bigay na lang ang blog..please @anon.5:01AM

Unknown said...

kay tagal mo ng nawala, babalik ka rin. babalik ka rin! ahaha... segwey lang! pero tandaan mo ms. chuni madaming nagaganap sa kabukiran! ahaha

Anonymous said...

@Anon 8:24 pinoywatching.blogspot.com - pero di lahat ng post abt MDs. maraming post na di ko type (ewan ko lng sau :) ms chuni, di ako nagpo-promote ng ibang blogs ha, ikaw pa rin dabest. glad u liked the vid.

Anonymous said...

ms chuni, sinong mas guwapo, mas macho, at mas satisfying? ang mga MDs o ang mga masseurs? explain.. lol

Danny said...

hahanapin ko ang bar na to.. solutions ba to?

Ms. Chuniverse said...

@Moon.... Ay, saang bukid yan? Paki-email. hahaha!



@Anon.... Okey lang yon noh. hihihi! :)



@Anon....Magka-ibang level ang idinudulot nilang satisfaction. hahaha! chos!



@Wizzdumb.... Korek! :p

Anonymous said...

we have a lot of that here in Cebu -- "cheetah GB" being the latest craze my friend hangout to. careful nga lang when those MD goes around and ask for pamasahe etc then have u s*ck their pototoy kasi ok lang pag ikaw ung naka una, paano nalang pag ikaw ung 2nd or 3rd inline. ewss. para lang lollipop na pinagpasa-pasahan..

X0x0X

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Eto, bumubili na ko ng ticket papuntang Cebu. Hahaha! Chos! Kalokah naman, may sumusubo talaga? Hindi ko kaya yon kahit ako pa ang pers! hahaha! Ay, teka, baka lamunin ko na naman ang salita ko. Lol! :p

Anonymous said...

Chuni, eto ang last pahabol..

http://www.youtube.com/watch?v=N3eDYIq7lpc&feature=youtu.be

Hindi yan sa Coverboyz. Ung last na vid ko (ung 6 nude hunky MDs), un ang pinaka-memorabilia ko sa GB na un..

Sa Showdown, imagine mo na lang na may 2 groups of 20-25 MDs (so mga 40-50 sila onstage lahat) at ganun ka-hunky at kalaki mga notes, naglaban at nagsipag-espadahan dun nung magpatalbugan sa stage! May mga nagtutulakan tapos mag-eespadahan, ganun..

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Hahaha! Walang ganyan sa pinuntahan namin. :) Pero sana meron. hahaha!

Anonymous said...

paki sagot mag sis-- OTHER THAN ANDA, ano ang meron si shalala at naging jowa nya si xavier??? ganun ka desperate si xavier? o wala ng beki na mas me anda ke shalala?

NicoRobin said...

Nai
-imagine kong nagtransform din si friendship taz ung damit nya eh ung png aerobics na very tight taz off shoulder na nakababa ung isa sa balikat!.. Hihi!...

ICHU said...

kelan ito ngyari mschuniverse? bet ko kasi itong si xavier e. kala ko waley na sya sa SOL. bet na bet ko pa naman sya...
sya ang pinupuntahahn ko dun kaso diko matyempuhan.

Anonymous said...

Mabait si xavier..,

Unknown said...

i personally know ungXavier na yan. thats of course his pseudoname. his Real Name is Odin and he has a wife a son. Sa may Aurora st., sa pasay lang xa nakatira. he's really a nice person in and out

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments