Pagbabalik...


Tanong: “Bhe bakit hindi ka na nag t text?”


Sagot: “Pasensya ka na Bhe, wala akong maitu-tulong sa ‘yo ngayon.”


Tanong: “Anong tulong? Humihingi ba ako ng tulong sa ‘yo? Ibahin mo ako Bhe, hindi ako gaya ng ibang nakilala mo. Hindi pera mo ang habol ko.”


Sagot: “Sensya na.”


Tanong: “Ok lang Bhe. Kailan tayo magkikita uli?”


……………….


Palitan ng text message nina Friendship at boylet nyang 21 years old.


Sa matagal na panahon…..


ngayon ko lang na-realized….


kaibigan ko pala si Rapunzel.












I miss you guys! Thanks for bearing with me.




posted under |

11 comments:

vhinong said...

At siya ay nagbalik! :)

Anonymous said...

i am one of your millions of followers...and i am glad that you are back...

ron

iurico said...

Ikaw si Chameleon? Char!

Welcome back! More entries more fun!

Ewan said...

goodluck kay friendship

Mu[g]en said...

Yaay! Welcom back miss Chu!

Kiks said...

rapunzel, rapunzel, lay down your hair, your pubic hair...

~Carrie~ said...

from Singapore...

WELCOME BACK, LAH! :D

candy said...

wag ka na ulit mag-eemote, ha ms chuni? araw-araw chini-check ko blogsite mo.. na-miss kita... welcome back!.. mwah!

Ms. Chuniverse said...

@Vhinong... oo, the return of the comeback!


@Anonymous... salamat ng plenty. =)


@Iurico... Hahaha! bruha. mwah!


@Ewan.... oo nga goodluck sa kanya. =)

Ms. Chuniverse said...

@Mugen... thanks! =)


@Kiks... LOLs!


@Caridad... salamat ninang. choz! =)


@Candy... drama princess ang lolah mo. hehehe.

Sean said...

miss chuni you're back!!! amishu! backread ako kasi ngayon lang naka-log in.

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse
There was an error in this gadget

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

There was an error in this gadget

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments