Adios Camiguin, Hellow (Again) CDO! (ang pagtatapos)

*****



Pagkatapos mag-check-in sa hotel, kanya-kanyang ng hilata sa kama ang mga lolah.




Pagoda cold wave lotion ang drama.




Past 3pm na yata non.




Nang medyo humina na ang ulan, napagkasunduang kumain muna.




I stood my ground and told them that there is no way we'll be eating in Mc Donalds uli.




So ayun, kumain naman kami sa Jollibee.




Tapos beauty rest uli.




By 8:00 pm, napagpasyahang pumunta ng Limketkai Mall para mag-viewing ng mga boylets.




Wala rin mashado.




May shortage ba ng papa sa CDO???




So, nag-ayaan na lang kaming mag-dinner na. Ayoko ng mag-suggest ng place. Porsyur, it's either McDo or Jollibee lang naman ang choices.



But voila, we found this...




















And we ordered these...
















Spicy Noodles


















Sinuglaw


















Seafood Soup




Pramis, mas masarap sha sa burger at fries.



Char.



After lumafang muling kinunsulta ni Susan Calo Medina a.k.a JR ang kanyang gay guide na Utopia sa kanyang iPhone 4 (but not S).




Char.



According sa kanyang research, may gay bar sa CDO - ang Hallo!



Na-excite ako.



Hindi pa kasi ako nakakapasok sa gay bar. Eh kasama sa bucket list ko na maka-sight ng live performance ng isang Macho Papang MD!



Parang ganyan....

















So ayun, lakarin na lang daw namin yung papuntang gay bar gamit ang GPS ng iPhone nya.



Medyo nagkaligaw-ligaw kami.



Pero nakita rin namin yung gay bar. Kaso mo, sarado na sha. As in CLOSED na.



Punyemas!



So, since wala na kaming gagawin, lakad-lakad na lang uli.




Habang naglalakad, may kumindat sa halifarot na muse.




Nakipag-usap naman ang JR.




Bisaya sa bisaya ang usapan kaya hindi ko ma-comprehend.




Tapos, ayun, sabi ni JR, upo muna kami sandali sa gilid ng kalsada.





May darating daw na mga boylets.




Ewan ko ba. Hindi ako kampante.




Siguro, mga 30 minutes, may humintong dalawang motorella. At nagbabaan ang humigit-kumulang na walong thunders na callboy plus another bugaloo.




May instinct tells me na hindi ko feel ang mga susunod na kaganapan.



Should I have known immediately na callboys yung mga darating, ginamit ko na ang powers ko to stop the negotiating panel. Excuse me, pero I don't deal with CB's. Mas marami akong nadirinig na bad stories about them kesa sa mga happy endings.



Pero huli na ang lahat.



Outnumbered ang mga bakla.



Isa-isang nagpa-cute ang mga callboys.



At sa gilid ng kalsada ito ha.



Nangasim ang sikmura ko. They are soo old. As in mga nasa 29-32 na siguro. That's old na for CB's devah?



May tumabi sa aking isa, si Noel. Nagma-massage daw sya.



Tinanong ko sya.



Me: "Magkano kung massage lang?"



Noel: "P300.00"



Hindi ko na tinanong ang extra service 'coz.... hindi ko talaga feel.



Pero type pala ni Raki si Noel. So sabi ko, kanya na lang si Noel.



Hindi na lang ako kumuha. Si JR nagustuhan yung isa.



I heard na kailangan daw bayaran yung dalawang bugaloo plus yung transpo ng mga rejected CBs. Haiiist!



Inabutan ko si JR ng P200.00 para bayaran at mag-alisan na ang mga itey.



Tapos, sinabi nila na dun na lang daw sa alam nilang place gagawin ang chorvahan. Pero dubious talaga ako. Parang ume-echo sa tenga ko yung sinabi ng mashondang ale na nakasabay namin sa jeep earlier na marami daw manloloko sa CDO.



I told JR na 'wag pumayag. Dapat kami ang magsabi kung saan para safe. And I told JR na sa hotel na lang namin gawin.



So ayun, pumara na uli ng motorella at sumakay na kami.



Tapos naki-angkas pa yung mga rejected CBs.



Pagdating sa tapat ng hotel, I told Raki and JR na maglalakad-lakad muna ako while they're doing 'it'.



I went to a local convenience store at bumili ng bottled water. After 15 minutes, i went back dun sa hotel.



Napansin ko na nakatambay yung 3 CBs sa labas. Yung isa don, yung piniling partner ni JR. So, pumasok na ako sa lobby and I saw JR there.



Tinanong ko sya kung bakit hindi sila natuloy nung CB partner nya.



Ma-arte daw. Nagpapataas ng value.



So si Raki na lang ang natuloy with CB Noel.



Then naramdaman ko uli yung kaba.



So pinuntahan na namin si Raki sa room. Remember, nasa 30 minutes pa lang ang nakakalipas.



Pero nakabihis na si Noel and he is demanding na bayaran sya ng P1,500.00!



Ang lakas ng boses nya! Obviously ay nang-e-eskandalo!



Raki gave him P500.00.



Lalong lumakas ang boses ni Noel! Nag-iba yung fez nya. From the innocent 30-something thunders na CB, he now looks like a ferocious monster na CB pa rin! He mentioned words like chikinini, tamod, nilabasan, etc! Eeeewwww!!!!



Char!



I know people can hear what's happening in our room and it's really embarrassing.



Hindi na rin napigilan si JR.



Dagli nyang nilunok ang bato at nag-transform bilang isang.... Power Puff Gurl.




Nagsagutan sila in Bisaya!



Wala na akong time para maghanap ng translator at kapos na rin sa time para i-google translate so hinayaan ko na lang silang mag-sigawan in their native tongue.



And the end, we gave Noel an additional P500.00.




At ng kunin nya yung bayad, kinindatan ba naman akez at tinanong kung gusto ko pa!




I asked him to leave us.




What happened was really scary.



Though I prepared myself na masi-zero ako dito sa vacay na itey, I never thought I would experience such thing.



Paano na ang morality clause sa kontrata ko with the Binibining Pilipinas Charities devah?




With that experience, mas lalong tumibay ang desisyon ko not to hire a CB evah!




Gaya ng shumod, hindi ko sana lunukin ang sinabi ko.




Char.




****************



Past 2 am.




Hindi pa rin kami makatulog. last night na namin sa CDO.




Nag-aya si JR na bumaba at mag-midnight snack.




Buti na lang sarado na ang Jollibee.




So kumain na lang kami sa nearest carinderia.




May kumakaing otoko. Medyo gwapo.




Nilandi uli ni JR. Anufah! Hahaha!




Mabait naman ang otoko, pero ng na-sense nya na may koleksyon ng fink feather boa ang kausap nya, nag-issue agad sya ng press release.




Otoko: "Bai, straight ako ha."



End of discussion.



Nauna akong bumalik ng hotel at umakyat ng room kasabay si Raki. Pipilitin kong matulog.




Maya-maya, umakyat na rin si JR. May dala syang balita.




JR: "Gurls, may tatlong boylets sa ibaba ng hotel."




Me: "Ayoko na! Callboys na naman!"




JR: "Gagah! Hindi sila CBs! Mga estudyante. Cute!!!!"




Hindi na ako sumagot, Nagsuot agad ako ng panty at bumaba kasama sina JR at Raki.



At nakita ko sila.




Fresh meat!!!




Homaygash! Hindi nga yata ako masi-zero!!!





**************


Tumabi sa akin si Dan. Kumpara sa dalawang kasama nya na todo porma, simpleng-simple lang ang ayos nya. Naka cargo shorts sya, t-shirt at tsinelas at Korean chuva ang hairlalu.



Maputi si Dan at despite his pambahay outfit, he looks clean naman.



Me: "Ilang taon ka na?"



Dan: "Nineteen. Ikaw?"



Me: "Ano ka ba? Same age bracket lang tayo. Hihihi! Nag-aaral ka pa?"



Dan: "Oo, dyan sa Xavier. Third year. Accounting."



Wow, shusyal!



Nilandi-landi na rin nina Raki at JR ang mga partners nila. Ambilis lang maka-recover ng mga bakla sa traumatic experience!



Si Dan, hindi ko sya nilandi. Sya ang lumalandi sa akin. Hahaha!



Dan: "Kanina, hindi ako makapaniwalang bakla ka. Bakla ka nga ba?"



Me: "Bakla ako. Gusto mo ng proof? Sandali, dala ko yung certification from the mayor. Hahaha!"



Dan: "Pasensya ka na sa ayos ko ha. Inaya lang ako nitong dalawang kasama ko na may pupuntahan dito. Since wala naman akong magawa sa bahay, sumama na 'ko. Tapos naloko lang pala sila nung ka-eyeball nila. Then yun nga nakasalubong namin si JR, yung friend mo."




Me: "Okey lang yon. Gusto ko nga yang outfit mo. Parang bibili ka lang ng suka sa tindahan. Hihihi!"




Dan: "Baka kasi nakakahiya sa 'yo, hindi ako nakapang-porma."




Me: "Ganun ba? Tara, mag-shopping tayo. Hahaha! Chos!"




Hanggang sa napunta ang usapan sa sex. Ewan ko kung bakit. Sya siguro ang nag brought-up. Alangan namang ako 'noh? Char!




Dan: "Alam mo, wala akong masyadong experience pero sa 'yo gagawin ko ang lahat. Gagawin kitang babae."




Huh? Ganon? lalagyan ba nya ako ng boobs? Hair extensions? Make-up at manicure?




Me: "Ikaw ha. Hihihi!"




Dan: "Type mo ba ako?"




Me: "Makikipag-usap ba ako sa 'yo kung hinde? Hihihi!"




Dan: "Gusto mo dun na tayo sa room mo?"




Me: "Ikaw ha, ang bilis mo naman! Tara!!!"




Dear Fairy Godmother, ang hindi mo naipag-kaloob sa akin ay naibigay ni Dan.




Ginawa nya talaga akong babae!!!




After nyang ma-angkin ang aking alindog, syempre souvenir pic. Hihihi!




Nagmamaktol ang Raki at JR pag-baba namin ni Dan. Ang tagal-tagal daw namin!




Well, bingi na ako sa complaint. Hahaha!




Muli kaming naupo sa gilid ni Dan. Nag-usap. Nagkaka-ngitian kami pag nagkakasalubong ang aming mga mata. Hinawakan nya ang kamay ko.




Dan: "Ambait mo. Sana hindi natatapos sa isang gabi lang ang lahat no?"




Aba, matalinhaga mangusap ang papa!




Me: "Oo naman, may text at Facebook na. Pag ikaw naman ang pumunta ng Manila, ako naman ang bahala sa 'yo."




Dan: "Salamat ha. Pero may sasabihin sana ako sa 'yo eh..."




Puta! Kumabog ang dibdib ko!!!




Me: "Ano 'yon?"




Dan: "Hindi totoong nineteen ako. Seventeen pa lang ako."





Akala ko naman kung ano. Pero teka, HOMAYGASSSSHHH!!!! Naloko na naman ako!!!!




At ako ay unti-unting nanlumo.




Char.



:)




********************



Gusto ko sanang i-share ang pic ni Papa Dan pero dahil barely legal ang papa, imaginin nyo na lang.



Char.


:)

47 comments:

Aike said...

Wir es the ividins? Gusto ko ung last part, sana may stolen shots. Wihihi.

Ewan said...

akala ko naman nagkaroon na ng 88 stab wounds si Raki! ikaw pala ang nasaksak teh chuni!!! grave!

and yes! kasama mo ako sa iyong pakikibaka teh chuni!!! no to callboys! no to callboys!

Ms. Chuniverse said...

@Aike.... Hindi lang stolen, may kusang-loob pah! Hahaha! Chos! :)



@Ewan.... Ang morbid mo naman 'teh. Hahaha! Sige, bukas may rally tayo sa Quezon Circle. Alas dos ng madaling araw. Magdala ka ng streamer ha. Chos! :)

charles. said...

Kala ko papayag kang umalis ng CDO ng walang na-aano eh. Haha.

Anonymous said...

pwede send mo sakin in private ang pic ni dan? hehe

"it's me kc."

Ms. Chuniverse said...

@Charles.... Nakahabol pa ang lolah. Hahaha! Chos! :)



@KC.... Nice try. Love, Piolo. Char. :)

Jenny said...

Miss Chuni ang landi mong tumawa..hihihi

LOL

Anonymous said...

HUMAYGAD?!?! At Seventeen?!?! Attention Bantay Bata!?! Cougar is in the house. Chos! Magkano ang pamana mo naman sa kanya? heehee






-Been

Ms. Chuniverse said...

@Jenny.... Sa tawa lang. pero a totoong buhay mahinhin talaga ako. pramis. hihihi! :)




@Been.... ako kaya ang na-isahan nya. Hahaha! Bakit kailangan ng pamana, hindi ba pwedeng... gandah lang? hahaha! Chos! :)

Gaspard said...

wow! fresh na fresh ang nakuha mo. may gatas pa sa labi..habang ikaw, ibang gatas ang nasa labi mo...ung gatas na pang-adult na. hahahaha.

btw, parang ikaw talaga ang nakita ko one time while I was jogging along Makati...gusto ko sana mag-hi pero I was shy eh :P

Anonymous said...

Ingat lagi. -CONDOM

Kiks said...

Naka-Daisy syete si Chunita Magtanggol, ang tagapagtanggol ng ating mga puri laban sa mga mapanlinlang na mga CBs!

Ms. Chuniverse said...

@Gaspard.... Tama ka, evaporated milk yung nasa labi ko. hahaha! Chos! Yun bang nakikita mong nagdya-jogging ay naka Manolo Blahnik at fuchsia bloomer? Pwes, ako nga iyon! Hihihi! :)



@Condom.... Hu u? Have we met before? Hahaha! Chos! :)

Ms. Chuniverse said...

@Kiks.... Hahaha! Bet ko 'yang 'teh. Pero sa mga mapang-abusong CBs. Hahaha! Chos!


I will suck them dry - yan ang gusto kong powers. Hihihi! Char.! :)

Geminianchi said...

gud thing ur vacay made a pivotal turn to ur favor towards the end ms. chu. wala kau nakita sa kagay-anon? malandi ung mga waiters dun. may 2 waiters din sa countryside na kasing yummy ng steak sa menu nila (which i nvr had the courage to make a move coz i was wd bilat hostess all through out my trip).

Anonymous said...

ms chuni, hindi k pa nakapunta ng gay bar? eh di ba ang daming gay bar sa maynila? can't believe na wala ka pang napuntahan kahit isa..

Ms. Chuniverse said...

@Geminianchi... Uu nga, nadiligan din bago matapos ang lahat. Hahaha! Chos! May mga cute sa Kagay-anon kaya lang daming customers. Ang hirap lumandi. Hahaha! Kahit si JR, di maka-porma. :)



@Anon..... Haller! Nasa image ko ba na labas-masok sa gay bar?!? Char. Hahaha! Pramis, inosente at mangmang ako dyan. Hihihi! :)

poetryandpotion said...

Chuni pic naman.... Please?

Ayie Marcos said...

Ikaw na talaga ang habulin ng seventeen!!! Ay mamah, parang anobehhhh!!!!hihihihihi!

Kileg sa pincheng.

Anonymous said...

ay chuva!!! hayaan mo n ayang barely legal. hahah! d na yan uso! 16 nga eh namamaril na ng kapwa teenager! at sa mall pa!

♥ jeni ♥ said...

kinikilig ako kay Dan!!! ayeeee!!!

bien said...

Finally teh, may happy ending. Bilib ako sa mga kumare mo, ambilis maka-recover sa horror stories

Mac Callister said...

sana kahit katawan nalang niya ang ipakita mo pwde na! LOL

jusko nakakatakot naman yun nangyari na sigawan with the call boys! buti di kayo pinagtulungan!

Ms. Chuniverse said...

@Cael.... Sandale, magpapa-pictorial akez. Gusto mo naka-bikini lang akez? Hihihi! :)



@Ayie.... Ewan ko bah, feeling ko tuloy ako na ang younger sistah ni Demi Moore! Hahaha! Etchos! :)




@Anon.... Hahaha! Isa ka pang morbid. Ano ba yan, bakit kailangan nilang magbarilan? Nandito lang akez. Hihihi! :)

Ms. Chuniverse said...

@Jeni... Ako hindi na. Naka-move on na agad ako. next please. hahaha! landeeeh! chos! :)



@Bien... Uu nga, parang walang shokot sa katawan devah? Hahaha! Chos! :)




@Mac... Katakot talaga. Alam mo naman akez, hindi sanay sa eskandalo except kung may sex na involve. Hihihi! Char. :)

Anonymous said...

next time dalhin niyo ang Masculados Dos para makipag-jombagan sa mga Callboys na yun.. tamang-tama, 8 vs 8, even match!

Anonymous said...

Seventeen !??!? . . . that is statutory rape and 20 years in prison!!! What the f***!

♥ jeni ♥ said...

its you already madame! hehehe!!! so anu ang next adventure? looking forward to reading a new episode of "D ADBENTYURS OP QUEEN CHU ... reyna ng kabonggahan!" char! :P

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Tama. at ipapa-gang rape in the end. Hahaha! :)



@Anon.... i know devah? Kaya ide-demanda ko sha. Ay chos! Kung maka react naman.... i was lied to. Sige next time hihingi akez ng parental consent at 2 valid government IDs. Char.



@Jeni... Sa Muntinlupa Penitentiary ang next chorva. Etchos! :)

nubadi said...

NKKLK ang experience nyo Miss Chuni!

Ms. Chuniverse said...

@Nubadi.... I know. At least hindi sha lumevel sa KC-Piola brouhaha. Char. :)

Nate said...

@HRH Queen Chuni: only fresh young men, for the Encan-Diosa.. kaw na!! PAK!!

Anonymous said...

Pakita mo naman miss chuni si Dan. HAHA. hangdamot ha! share kahit pic lang. :\

Rome Diwa said...

ang hinihintay kong entry tungkol kay piolo and kc, gawa ka miss chuni!

yeye said...

manAY....KAHIT GLANCE LANG Ni DAN...OK NA.....pls...

Anonymous said...

ms chuni, anong ipapa-gang rape? sabi ko isama niyo ang Masculados para magjombagan sila ng mga CDO Callboys.. anong gang rape? sino sa 2 grupo ang mangga-gang-rape at sino ang gagang-rape-in? ano yun, orgy, Masculados and the CDO Callboys?

macho ba mga CDO callboys?

caloy said...

ms chuni, sa lahat ng picture ng pagkain na pinost mo for this entry, yung pang-apat ang gusto ko. hihihi. ay, di pala yun pagkain. lol

Ms. Chuniverse said...

@Nate.... Feeling ko nga bumata ako ng 10 years. Uu, baby na uli akez. Hihihi!



@Anon... Hahaha! Alin yung fez o kita lahat? Chos! :0



@Rome.... Naisip ko rin yan. At hanggang ngayon pinag-iisipan ko pa. Hahaha! Baka kasi hindi na ako tikman ni Piolo pag nag comment akez. Hahaha! Chos! :)

Ms. Chuniverse said...

@Anon.... Di ko kasi feel ang violence. Gusto ko happy-happy ang ending kaya tama ka, orgy na lang. kebs na kung sino ang ma gang rape. Basta, open din naman ako sa idea. Hahaha! Chos! :)




@Caloy.... Aktwali, pwede naman shang kainin. 'Wag lang ngunguyain. Hihihi! Chos! :)

Anonymous said...

bongga ang nakaisip ng gang rape slash orgy ng Masculados Dost at CDO Kolboys.. tutal pareho naman silang parehong mga kolboys..chos!

better yet, magpartner-partner sila at magpalakasan, magpatigasan, magpatulisan, at magpaputukan! hayun, tapatan ito ng mga etts..

dale said...

ms chuniverse, next year 18 na si dan!
baka pwede mo na po ishare.
yey! :D

Anonymous said...

pwede ba humingi ng mobile number ni dan? para matikman ko rin pag punta sa cdo?

Anonymous said...

post mo naman ang picture. PLEASE

Lasher said...

Hooomaygasssshhh abelgashh!!!

Anonymous said...

Wish nalang natin na kasali si noel sa binaha ni sendong. hehehe. - JR

Anonymous said...

Ay afraid din ako sa mga tumataas na boses kapag singilan na,... Hihi... Kaya nga ako kinikilatis ko munang maigi ang boylet bago rampahan, hindi pedeng ako maisahan kaylangan ako ang maka isa,.. Hahaha...

Anonymous said...

Ms chuni patingin naman ng pic nyo! Naiintriga ako ky Dan parang nsarap

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments