Himas, Pindot at Lapirot

Last week.

Alas nueve na ng gabi. Medyo mabigat pa rin ang aking pakiramdam.

Masakit ang aking mga kasu-kasuan.

Para akong na gangbang ng 2 pedicab drivers sa kanto ng Pasay Road.

Sana nga na gangbang na lang. Kaso hinde.

Worried ako, feeling ko kasi ta-trangkasuhin aketch. Eh sinong mag-a-alaga?

Wala.

Gusto ko sanang mag-pahilot. Kaya lang, sarado na ang massage clinic sa Don Bosco. Doon kasi ako nagpapa-hilot.

Sa mga bulag.

Yes, blind masseurs. ‘Yan na yata ang epitome ng pagka-DSWD ‘ketch.

Saka hindi ako sanay ipakita basta-basta sa mga strangers lang ang hubad kong katawan. No!

‘Coz you all know… my body is wonderland.

Pero na-alala ko, may bagong bukas na massage parlor malapit sa amin. Alam ko may flier ako non eh. Todo hanap. Pero hindi ko makita kung saan ko nilagay.

Sinubukan kong i-browse sa internet, ayun nakita ko.

Hindi ko na sasabihin ang name. Baka isipin paid advertisement at nabiyayaan ako ng gift certificate o libreng salat.

Anyway, text agad aketch sa number.

Me: “Pwedeng magpa-touch therapy, home service. 10:00 PM?”

Massage Parlor: “Yes, name nyo po saka saan po kayo?”

Me: “Ms. Chuniverse. Dito lang sa Washington St., lapit lang sa inyo. How much?”

MP: “P250.00 per hour, home service.”

Wow, mura na ‘yon! ‘Yung iba, P350.00 ang minimum charge. ‘Yun ngang bulag na nagma-massage sa ‘kin P400 plus ang charge per hour for home service. Kunsabagay may taga-akay pa 'yon.

Hmmmm……

Me: “Marunong ba naman ‘yung mga masahista nyo?”

MP: “Yes, Sir. Trained po sila. Babae po ba o lalaki?”

I can’t imagine na hawak-hawakan ng isang girlalu ang katawan ko. Whiz kong pinangarap maging timberlu. Baka mangilabot lang aketch.

Me: “Syempre lalaki. Sige, 10PM ha.”

MP: “Ok Sir.”

Hindi ako mapakali. Kasi nga hindi bulag ‘yung magma-massage sa ‘kin. Isang lalaking most likely ay 20/20 ang vision. Na bawat curves ng katawan ko ay masa-sight.

As if curvaceous ang bruha..

Paano kung hindi sya masyadong professional sa trabaho nya at pag nakita nya ang hubad kong katawan ay magkaroon sya ng pagnanasa at ma-arouse.

Paano kung dumako ang mga kamay nya sa mga bahaging bukod tanging mga ka-ex ko lang ang naka-explore.

Baka mag-react ang mga naka-fling at naka-ONS! Hahaha!

Haaaaayyyyy…… exciting! Este, frightening!

Kaya bago pa man dumating ang masahista, naligo na aketch. Naghilod ng buong katawan at kiniskis ng sabon ang kasingit-singitan. Syempre, malay natin amuyin nya accidentally.

Past 10 na, wala pa ang masahista. Hmmmm… nag back-out kaya at na-insecure sa aking kagandahan? Pero hindi pa naman nya nakikita ang dyosang kanyang pagsisilbihan.

Nang biglang may kumatok sa gate. Oo, wala kaming doorbell. Chipipay. Kailangan mong maglabas ng piso at itaktak sa gate na gawa sa bakal para marinig ko.

Lapit kaagad ako at pinagbuksan.

Amfootah. Sya na nga! Pinagmasdan ko ang kanyang fez at body.

Gusto ko. Gusto ko ang lalaking nasa aking harapan.

Matangkad, maputi, chinito at malinamnam – just like how I want them.

Medyo faux-mohawk ang buhok, maputi at naka maroon na uniform na parang deboto lang sa Quiapo.

Me: “Anong name mo?”

Him: “Erwin po.”

Sya pala si Erwin. Pero parang iba ‘yung picture nya sa website. Mas gwapo sya in person.

Me: “Halika pasok ka. Dali!!! Angkinin mo na ako.”

Choz!

Dinala ko sya sa kwarto.

Me: “Anong specialty mo?”

Specialty? Ano ‘yan cook? Eh kung sumagot ng ‘sinigang’? Ang shunga ko lang magtanong.

Him: “Try nyo Sir ‘yung combination ng Shiatsu at Swedish massage.”

Me: “O, sige. But can you massage me wearing this…. Wearing only this…..”










Kung si ateng Rose ay kwintas lang ang suot, ako naman ay blush-on lang.

Choz! Syempre hindi naman ako ganon ka landi noh. May konting hiya pa naman sa aking katawan. Kaya naman t-shirt at manipis at lumang white boxer shorts lang ang outfit koh.

Manipis para ma-aninag nya ang Pearl of the Orient.

Him: “Ok lang Sir.”

Hala, wala man lang libog at hesitation ang kanyang sagot. Mukhang hindi natatakam sa aking Liz Alindogan. So may I remove na ako ng saplot na t-shirt at dumapa sa kama.

Pero may naalala ako.

Me: “Wait.”

Him: “Bakit po?”

Me: “Pwede ba nating patayin ang ilaw? Para hindi ka masyadong ma-tukso.”

Him: “Ok lang po.”

At matapos angkinin ng dilim ang paligid ay muli akong dumapa sa aking makasalanang kama.

Him: “Sir, gusto nyo po ba mild o hard.”

Syempre mas masarap ang matigas este hard. Pero ayoko namang magka-pasa.

Mabilis kasing magka-pasa ang katawan ko pag may regla .

Eh katatapos lang ng quarterly period ketch. Oo, quarterly ang period ko. Tipid sa pasador. Hihihi!

Me: “’Wag masyadong hard ha, gusto ko banayad lang.”

Him: “Sige po. Eto Sir, ok na ba ‘yan?”

Aaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh…………. Ang sarap ng himas nya kasabay ng mga pindot. I must admit, mas magaling sya sa lahat ng mga bulag na humawak sa aking katawan. Haaay… bakit ngayon ko lang sinubukan tohhh!!! Baaahhhkeeettttt?????

Me: “O-ohhhh…. Ganyaannnn laannngggg! ”

Hahaha! Humalinghing pa ang baklita.

Him: “Sir, pwede ba akong mag-hubad?”

ANO? Tama ba ang nadinig ko? Maghuhubad sya? Ohmygasss!!! ‘Wag poooo!!!

Kunsabagay, nakita na nya ang katawan ko, it’s only fair na makita ko ang kanya.

Me: “Sige… ok lang…”

Hihihi!

Ang ganda ng katawan nya. May tumulong 3 droplets ng laway sa akin.

Sumampa sya muli sa kama at marahang naupo sa bandang puwitan ko. Sakto. Tapat na tapat - ang susi sa pinagsu-susian.

Him: “Ang dami nyong lamig Sir ah.”

Me: “Oo nga eh… hayaan mo mamaya, mag-iinit na ‘yan.”

Him: “Hahaha! Kayo Sir ha.”

Anong ako? May nasabi ba kong funny? Inosente kaya ako sa mga bagay na ‘yan.

Gusto ko sanang ma-idlip pero gusto ko ‘ring buhay ang aking diwa just in case na mag-take advantage sya. Just in case lang naman. Wishing and hoping ang lolah mo. Ayoko kayang mag-initiate noh.

Buti na lang nag-kwento sya habang diretso masahe.

Dati daw syang scholar or varsity swimmer to that effect. Kaya pala ang ganda ng upper body nya. Parang cobra ang tagiliran. Tapos ay naging security guard daw sya sa Nueva Vizcaya. Boring daw. Kasi Mining daw yung binabantayan nya at sobrang lamig pag gabi na.

Him: “Sir, ibababa ko ang shorts mo ha.”

Me: “Huh… sige, do whatever you want. ‘Wag ka ng humingi ng permission. Payag na ako kahit ano!”

Muling dumampi ang kanyang mga palad at daliri sa aking matambok at supple butt.

At nilamas-lamas, hinimas-himas na nya. Sige lapirutin mo pa Papa! Kung makahagod sya ay parang lumalamutak lang ng dyoga ng dalaga. Ang shaaarrrraaaaaapppp!!!

Is that your finger? Oh the finger… not the finger… YESSS the finger…!!!!

Putangnangsheeeetttttt!!!!!!!

Sinong nanay mo?

SINONG NANAY MOOOHHHHH????!!!!????

(NSFW, listen at your own risk!)



Na-over lang sa pagka-keri.


Back to reality.

Tinanong ko naman sya kung matagal na syang masahista. Bago pa lang daw. Nag train daw sya sa isang kaibigan na masseur sa Asian Massage tapos one month pa lang daw sya sa pinapasukan nya ngayon. Gusto daw nyang maka-ipon para makapag-aral uli. Masipag na bata. May ambisyon.

Tanong uli aketch.

Me: “Eh paano kung bakla ‘yung customer mo at hinipuan ka?”

Nangyari na daw ‘yon. Nagulat nga daw sya nung una.

Me: “Eh anong ginawa mo?”

Him: “Tinayuan ko po Sir.”

Me: “Tinayuan ka?”

Him: “Hahaha! Hindi po. Tumayo po ako. Sabi ko po, hindi po ako ganon. Masahe lang po talaga ang serbisyo ko.”

Me: “Ahhh… ok.”

At bumagsak ang aking wet & wild ambition ng gabing ‘yon.

Magdi-dildil lang pala ako ng asin.

Hahaha!

Him: “Pinapaliwanagan ko naman po Sir. Kasi alam ko naman na ‘yung iba ay extra service ang habol. Kaya lang po hindi po ako ganon.”

Me: “Ay, ako rin. Hindi ako ganon. Massage lang ang habol ko.”

At tinamaan ng kidlat ang sinungaling na bakla. Tostada. Hahaha!

Him: “Buti naman Sir. Although alam ko ‘yung mga ibang kasama ‘ko pumapayag sa ganon.”

Me: “Ay, sino don?”

Hahaha!

Him: “Ayoko na pong magbigay ng pangalan. Diskarte po nila ‘yon eh.”

Me: “Ilan ba kayo lahat na masahista?”

Him: “Labing isa po.”

Labing isa?

So bago ko malaman kung sino ang nagpapa-extra service ay kailangan kong i-try isat-isa? It’s for me to find out ang drama?

Eh sa dami nila parang naging tourist spot na ang hubad kong katawan. Sabi ko nga… my body is wonderland pero hindi naman Disneyland. I value the little privacy that I have. Choz!

Me: “Ay, happy na ako sa massage mo. Ang sarap. Gumagaan ang pakiramdam ko. Parang may healing powers ang mga kamay mo. Hihihi!”

‘Yung one hour na massage ni Erwin ay lumagpas pa.

Success!











Hindi sya yung tipong nagmamadali. Siguro nga kasi win na win sya sa pagtunghay sa aking body beautiful. After the session, nawala yung iniinda kong mga sakit ng katawan. Sobrang sarap ng feeling. Oo, kahit walang extra chuva. Saka hindi naman talaga iyon ang habol ko noh.

Weh?!?

Oo nga. Massage lang talaga. Sabi ko nga, sya uli ang kukunin ‘ko next time. I gave him a medyo generous na tip kasi woth it naman.

Akala nyo may chorvahan noh?

Wala.

This only mean na kaya ko ring magpaka-dalisay noh.

Puti kaya ang budhi ko hindi ecru.

Haaayy…. Heniway, that was last week pa. Sumasakit uli ang mga kasu-kasuan ko. Kailangan ko uli ng himas, pindot at lapirot. Schedule ko uli si Erwin this weekend.

P.S.

Si Dexter ay nahalinang magpa-masahe din last Saturday at ang nakuha naman nya ay si Julius. Mas gwapo ang Julius sa picture. Pero super galang din in person. Kulang na lang ay mag-mano sya sa akin sa sobrang galang.

But I will stick to my Erwin. At least marunong syang mag resist na angkinin ang aking puri. Hindi sya marupok gaya ng iba. Hahaha!

Pero according to Dexter, magaling din daw mag-masahe ang Julius. Isang araw, susubukan ko rin sya! Tingnan natin kung paano sya mag resist!

=)

posted under |

44 comments:

liwayway dalisay said...

kainis!! bket nagpaka dalisay ka pa!

HARANG!! bwahhahaha...

hay naku wla man lang bang "sensation"?

i mean, ung ikaw ang nag sensation sa kanya, lols

Ms. Chuniverse said...

@Liwayway dalisay... ang ganda ng name mo, parang gawgaw lang. pero ang intention mo, hindi masyadong dalisay ate. hahaha! eh. kung sapukin ako pag pinilit ko? devah? Magpaka friendly muna at bibigay din yan. Hahaha!

Ms. Chuniverse said...

Paksyet.. Soltero. ikaw pala si Liwayway Dalisay. hahaha!

iurico said...

wow ha! Ang mura ng home service! Bakit ang mamahal ng mga natatawagan ko?!!!

Ms. Chuniverse said...

@Iurico... baka naman kasi ginto ang betlog ng mga masahista mo?

Désolé Boy said...

dahil dyan saludo ang burat ko, este kamay ko sa 'yo!
.
.
parang gusto ko din tuloy magpamasahe.

buendiaboy said...

Natuwa naman ako sa 3 droplets...kung ako yan baka 1litro na..parang asong ulol lang

Ms. Chuniverse said...

@DB... go! magpa-hilot ka na. =)


@Buendia Boy.. malaway ka pala pag naaakit. =)

Yj said...

sinong nanaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay moooooooooooooooooooooooo?

bwahahahahahaha

Lone wolf Milch said...

ako never ako nagpahilot hahahaha kahit sa spa
sa kin kasi waste of money. itulog ko na lang pagmasakit katawan or omega or salonpas

gerry said...

baka pwedeng malaman ang name ng massage parlor :-)

Unknown said...

miss chuni nagulantang ako sa nueva vizcaya haha!.. nkpunta n ako dun.. tga dun ba xa? hhihih tsismosa haha..

Marhk said...

ay mapuntahan nga yan teh advertise mo naman yung name ng massage parlor na yan hehehe

jc said...

marupok ako sa ganyan. as in mamamatay ako sa kiliti. lols.

Ms. Chuniverse said...

@YJ... sumikat yang audio recording na 'yan 10 years ago yata. hehehe


@Hard2getxxx... ganyan ang gawain ng lolo ko. hahaha!


@Gerry.... sige, e-mail me privately (pepe_suzara@yahoo.com)

@Hot bicycle.... ay taga Tarlac daw sya. =)

@Marhk... e-mail mo rin ako privately. hehehe

Ms. Chuniverse said...

@JC.. aba't kilitiin ka pala. ang sarap mong paglaruan. hahaha! =)

Eternal Wanderer... said...

hoy, madame chuni, iisa lang ang dalisay sa blogosphere, ok?

WAHAHAHAHAHA

Ms. Chuniverse said...

@Ternie... and i'm sure hindi ikaw 'yon. hahaha!

Unknown said...

awww. so napadpad lang sya dun?
dyosang chuni, sabuyan mo ako ng iyong angking alindog, lol

Ms. Chuniverse said...

@Hot Bicycle.. Oo isa syang kaluluwang uhaw este ligaw. Basta magpakita ka lang ng cleavage... yun nah! hahaha!

Sean said...

bulag din yang masahista mo. aba, di nabighani sa alindog ni Ms. Chuni!

Anonymous said...

Nakakatuwa naman ang mga line... Mas natuwa ako sa comment mo kay LIwayway. hahahha. I post mo ang next masage ni erwin sau ahh

Marhk said...

cge cge like ko kasi yang massage na wlang extra service lolzz

Ms. Chuniverse said...

@Sean... si Erwin, hindi bulag. ahahay.... ;-)


@Arvin.... sure! ;-)


@Marhk... iwas, baka tamaan ka rin ng kidlat. hihihi!

angelo'ng discreet said...

share mo naman po kung saang massage parlor yan ng masubukan ahihihi ge na po! ty in advance!
isa po ako sa mga new avid readers nyo haha
http://siangelongdiscreet.blogspot.com/

c - e - i - b - o - h said...

pak!!!

aliw sa eksena ms. chuni..
kakapigil hininga.,.

at ikaw na,, ang dalisay na diyosa ng taon..
LOL

Ms. Chuniverse said...

@Angelo... sige na nga eto na..

R Oriental Spa
4928 Arnaiz Ave., Makati City
lapit lang sila sa 7/11, Evangelista, Makati.

Tel. No. 494-2591


@Ceiboh... sige, sa prusisyon ko dapat nasa unahan ka ha. mwah!

Ronnie said...

Massage!

I tried it once at tawa lang ako ng tawa. Buti walang ES na naganap haha.

john chen hui long said...

that audio clip! scary!

Shenanigans said...

haha! nakakatuwa naman parang trade lang nga mga stuffs kayo ni dexter.. haha!

nakakatuwa tong post na toh tsaka exciting parang gusto ko din magpa SPA sa Q. ave nga lang.. haha!

washington ka lang pala ah! haha! marami akong kakilala don' taga diyan din ang ex ko

bien said...

Sumampa sya muli sa kama at marahang naupo sa bandang puwitan ko. Sakto. Tapat na tapat - ang susi sa pinagsu-susian.
I LURVEEEEE! Teh go sa kamias. Apat yata ang massage parlors dun. Chismoso pa, tsinitsismis kung sinong mga taartits ang parokyano nila. At ang iba'y lumalabas sa mga cheapangers na videos.
@Iurico: kumuha ka ng silahistang masahista, para libre. Sa ganda mo yang, magvovolunteer pa ang mga yun ng extra hahahaha

JR said...

LMAO! grabe ka mag kwento fafa..kaloka..IDOLLLLL!

samahan mo ako magpamasahe pag uwi ko sa pinas ah! lol Oh! pwede ba ikaw na lang mag masahe sa akin chos hahaha

Ms. Chuniverse said...

@Ronnie... baka taga comedy bar ang nag massage sa 'yo. choz!

@John... scandalous 'noh? Pero tawa ako ng tawa dyan. =)

@Shenanigans.. Oo, maraming kafatiran sa Washington. hahaha

@Orally... baka i-chizmiz din ako dyan. hahaha. Tama ka. Kung ako kay Iurico, gagamitin ko ang gandahng ricky reyes koh.

@JR... gusto mo diretso na sa extra service eh. hahahaha!

rudeboy said...

Whew hahaha ganda naman ng pagkakuwento.

Parang gusto ko tuloy magpa-massage ^_^

Ms. Chuniverse said...

@Rudeboy... tara lets. =)

angelo'ng discreet said...

salamat ms. chuniverse! masubukan nga yan minsan! yey!

angelo'ng discreet said...

salamas ms. chuniverse! matry nga yan minsan.
oops, salamat pala ahihihi

POPOY said...

hahaha nabiti ka noh?...

pero good thing di siya marupok... saludo ako may prisipyo...

POPOY said...

napadaan lang po...

punked said...

*hagalpak sa katatawa* hahahahahhaha!

edwin said...

one of your best entries.. katawa talaga..

Ms. Chuniverse said...

@Angelong Discreet... Go! =)

@Popoy... pati comment mo bitin. hahaha!


@Punked... Ang gandah ng torso. pang twink. Mwah!


@Edwin.... Salamat ateh. =)

Unknown said...

wahahaha.. anung cleavage ba ipapakita ko miss chuni? sa harap or likod? hahaha

ruumj said...

ang galing naman. share naman yon name at phone # ng establishment na yon...thanks!

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments