2011 The Year That Was

*****


Gusto ko sanang mag-blog ng mga na-achieve ng lolah nyo for 2011 kaya lang I don't want to brag naman.



Hihihi!



Pero gagawa na rin akez.



Yung mare-recall ko lang ha.




Well, aside from being the only virgin na beauty queen, I can say na na-maintain ko talaga ang crown (salamat sa staple wire) - and with all due-respect sa mga ambisyosang runner-ups. Chos!




2011 was also a year na nag-travel ng vongga ang lolah nyo. I went to Cubao, Divisoria (latter part of 2011) at Marikina and the likes.




Saan pa nga ba? Oh yes, nag-rampage ang lolah nyo sa El Nido, Palawan at Cagayan de Oro to fulfill her queenly duties and responsibilities. Char.



I've been to Camiguin din pala and.... I've been to paradise but never been to me. hihihi!



Char.




Aba, prior to 2011, Baguio City lang ang pinakamalayong narating ng lolah nyo sa 'Pinas ha. Kaya achieve na ang travel experience ng 2011.




2011 was also full of drama. Pina-evacuate ang lolah nyo sa balur nya ng more than 10 years. At dahil dyan, nagkahiwa-hiwalay ang mga magaganda - ako (syempre), si Friendship at Dexter.




Ang huling balita ko kay Dexter, nanakawan sya ng phone at humahalimuyak ang Korena beauty nya sa bandang Novaliches area.




Si Friendship naman ay may bagong reputasyon sa bago nyang balur - eh ano pa eh di Pokpok uli to the highest level. Ang bruha, tila nakatagpo ng fountain of youth! Kaya ayun, may dyowabels na ang mudra ay sing edad lang nya. Hahaha!




Tanggap naman si Friendship ng mudra ng boylet. Isa lang ang problema - makati ang Friendship ko. Sya ang Itchy sa Itchy Worm at hindi sapat ang sustansya ni boylet para gamutin ang congenital itch problem ni Friendship! Sumuko nga ang manufacturer ng Caladryl! Chos!




Kaya ayun, Friendship is enjoying the boylets that the city of Mandaluyong can offer. Buffet ang drama ng vaklush! Sa wakas, napahinga ang Makati City boylets. Hahaha!




Well, hindi pa akez nakaka-recover sa hang-over ng 2011. Busy pa rin ang lolah nyo dahil dito. Basta, lapit na ang details.




Sya nga pala, i thought hindi maga-ganap, pero naganap!




This blog has reached 1,000,000 page views after 18 months!



Hahaha! Yabang!



Ah basta! Happy ako.



Pero gusto ko happy rin kayo!




Kaya mga friends, sana ay mas vongga ang 2012 for all of us.




Love you all!





Mwah!




:)



PS. Hindi ako nagpa-putok nung bagon taon, pero my gosh, NAPUTUKAN ako!!! Sa fez, sa arms sa neck, konti sa mouth, haynaku, na-violate ko ang DOH memorandum.



Hahahah!



Chos! :)




******

posted under , |

15 comments:

nubadi said...

happy new year miss chuni! buti ka pa naputukan! hahaah

Ms. Chuniverse said...

@Nubadi.... ay oo, buti na lang walang permanent damage! nakuha sa hilamos. hahaha! Chos! :)

Mugen said...

Happy New Year Miss Chuni!

Danny said...

nakaka tetano daw ang putok chuni, dali punta kaagad sa health center.

aboutambot said...

Hahaha, ayos ang putok Ms. Chuni.
Salamat pala sa pagbisita. Happy New Year!

arki beki said...

Naputukan ka Miss Chuni? O ano sabi ng kit? positive daw ba? double lines ba?

he he he, Happy New Year!

aboutambot said...

masarap magpaputok at maputukan Ms. Chuni hehehe

Ms. Chuniverse said...

@Mugen... Happy New Year to you and JC! Nagpa-putok ba kayo? Hihihi! Chos! :)



@Wizzdumb.... Hahaha! Wala, nalunok ko na. Hahaha! Chos uli. :)



@Aboutambot.... Pramising ang blog mo, ipagpatuloy mo yan. ;)



@Arki Beki.... Ay hindi naman, hindi umabot sa matres ko eh. Hihihi! Chos! :)

josh aka soltie said...

Happy New Year Pepe!!! ANd congrats sa isang matagumpay na taon :P

Ms. Chuniverse said...

@Papa Soltero.... i mishu!!!! Natuloy ba ang kasal? Kung hindi, i will marry you na! Tara lets! Hihihi! :)


Ayan ah, walang halong 'choz' yan. Hahaha! :)

Ewan said...

happy new year

Nate said...

ang saya lang if Soltero marries the Queen..

@HRH Queen Chuni: heniway, kaw na ang SINABUGAN!! kalowka!!

Anonymous said...

ganoon ba talaga kailangan ang peg ng kamay ng mga beauty queen?

Anonymous said...

Hello miss chuni... its me again JR. Yung si Dexter ba ay si D*?. Kalokah, naalala ko tuloy cya. Kakanta nalang ako. Sana maulit muli. :) Ayy sarap!

Ms. Chuniverse said...

@Ewan... happy new year vakla. Mwah!


@Nate.... Ay, pag nagkatuluyan kami, pati pores ko, made-devirginize porsyur! hahaha!



@Anon.... Anong essencce? Chos!



@Anon.... Uu sya nga si D_. Im shure na-enjoy mo ng vongga ang jurasic frankfurter nya. hahaha! :)

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments