Adoray: The Arsonist

****




Me: "ADORRRAAAAAAAYYYYYYY!!!"





At nadinig ko ang nagmamadali at nagkukumahog na yabag ng etchoserang kasambahay.





Adoray: "Hanuvah! Kung makasigaw ka naman madam akala mo may nasunugan!"





Me: "Wala pa! Pero may masusunugan! Daliiii, kumuha ka ng gaas at posporo!!!"





Adoray: "Bakit madam? Susunugin mo ang sarili mo????"





Me: "Gagah! Ang sakit 'non ha! Di ko bet!"





Adoray: "Eh ano ang gagawin mo sa gaas at posporo?"





Me: "Hindi ako, IKAW!"





Adoray: "Susunugin mo ako madam????"





Me: "Ano pa ang susunugin sa 'yo? Tustada ka na."





Adoray: "Haller! Nag gu Glutathione kaya ako!"





Me: "Whatever, dali, kunin mo na ang gaas at posporo!"





Adoray: "Tapos?"





Me: "Tapos, susunugin mo ang balur ng kapitbahay!"





Adoray: "HA!?! Bakeeeet?!?"






Me: "Para magkaron ako ng reason para sunduin sha........"

























Adoray: "Namputsa naman, bakit kailangang sunugin pa ang bahay ng kapitbahay? Eh di sunduin mo na lang sha madam."






Me: "Ganon? Susunduin ko sha ng walang dahilan? Ayoko nga! Baka sabihin nya ang landi-landi ko 'noh!"





Adoray: "Teka, saang fire station ba sya madam?"





Me: "Sa Taiwan."






:)





***

posted under |

20 comments:

Anonymous said...

hahahaha, kala u ann Ms Chuni! pero join ako sa pagsundo, im sure sulit un. tayo na lang huh! wag na join si adoray, kasi nag guglutta pala siya, kaagaw pa siya? hihihi


Tidyong

Ms. Chuniverse said...

@Tidyong.... Ay pwede! Marami pang ganyang peg ang nakita ko. Kaya hindi tayo mag-a-agawan. Hahaha! Chos! :)

Jenny said...

Miss Chuni, pasalubongan mo ako ng isa! hahaha kay sarap naman niya..kung ganyan ang mga firefighter dito sa Pinas, susunugin ko ang bahay namin at bahay ng kapitbahay namin..LOL

Ms. Chuniverse said...

@Jenny.... Hahaha! Sige, ipapa-DHL ko na lang. :)

Anonymous said...

Ang lakas yatang makapag bomba ni kuya nuh? wagas ang pagbulwak ng likidong nakakapatay ng init ng sunog. heehee


-Been

Rence said...

Sagot ko na round trip ticket to Taiwan. =)

http://rencelee.blogspot.com/2011/10/asking-for-your-help.html

Ms. Chuniverse said...

@Been.... I'm sure, magpapa bomba ako ng vongang-vongga! Char. ;)



@Rence..... Ay, shure! Sasama daw lahat ng followers. hihihi! Chos! :)

bien said...

Di pako nakakatikim ng taiwanese

Ms. Chuniverse said...

@Bien.... Parang Singaporean lang din 'teh. Hihihi! Chos! :)

Nate said...

@madam: ang inet.. whew!

bagotilyo said...

haha natawa ako dito..

Ms. Chuniverse said...

@Nate... I know lang devah? hihihi!



@Bagotilyo... Ako, na arouse. Hihihi! Chos! :)

eskay said...

Hi Ms Chuni! Ang sarap naman ni kuyang bombero, hotness. For sure ma i ibsan niya ang nagiinit kong katawan.

POPOY said...

isa pa to kala ako ano na... ikaw na talaga ang may source ng mag pic Ms.

pero Ms. gagawin mo sunugin bahay mo for the sake na makita siya? wag dami naman na dito sa makati diba?

pero aliw factor nanamn tong entry mo nato...

imsonotconio said...

:=P

Ms. Chuniverse said...

@Jetlander.... Nag-iinit ka? Pwes, sagot ko na ang iced water. hahaha! Chos! :)




@Popoy.... Joke lang yung sunog na yan. malay mo, hindi ko na pala kailangang mag effort. Hahaha! Chos uli! :)



@ Conio.... :)

Eli said...

hahaha taiwan!! gaawd i sooo miss being here in your sanctuary your highness :D

Orange said...

stress... hahaha.

RoNRoNTuRoN said...

ang hot ng "bumbero" ahaha... nasusunog akoooo! chos!

Lasherated said...

Hahaha!

Shet ganitey ka chalap mga Taiwanese firemen???

OMGEEEEEE!!!

Wala ba syang kili-kili shot? hihi

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments