This Too Shall Pass

****



May pinagdadaanan ang lolah nyo.





At alam kong majority sa inyo ay hindi makaka-relate.






However, I know most of you naman will understand what I am going through...


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


May regla ang lolah nyo.





Two days na.






Heavy days.







Char.





And on a different note,





Pakisabi sa mga boylets na itey, na cordially at open arms silang invited mag spend ng Christmas sa aking balur.





















And yes, pwede rin kaming mag-kurutan ng utong.





Ay, ang perky kaya ng nipples ko nowadays!





Hihihi!





Chos!





Happy weekend mga bakla!





Christmas shopping galore na tayo.





Love you all!!





Mwahhhh!!!




:)

17 comments:

Nimmy said...

Nyahahaha! Kakaloka ka madam! Nsfw! Hihi

Anonymous said...

ha ha ... I'm a nipple fetishist really ... I love pinching and nibbling on male nipples kahit maghapon at magdamag pa iyan he he ... kung makalapirot naman si Koya ng utong parang pumipisak lang ng kuto he he he ...

Jpy Dee said...

ahahaha. ang sarap nung guy na kinurot ang utong saka yung guy na nagtakip ng bibig. shetness. hahaha. wasak ang wetness indicator ko. LOL

Seeking09 said...

Love it my Queen :-)

Ms. Chuniverse said...

@Nimmy... Yeah, gusto ko silang maging friends ng sabay-sabay. Hihihi! Chos! :)



@Edgar... Ay, hindi ako pwedeng pangmatagalan, sensitive kaya ang nipples ko. Hihihi!




@Jepoy..... Gow gurl! palit ka na ng pasador. hihihi! Chos! ;0



@Seeking 09.... Oh thanks! I love them too na run. Hihihi! ;)

bien said...

Akin na yung nagkukurutan! Kambal?


Yaan mo matitigil din yang heavy days mo. Enjoy shopping

Ako si Diosa said...

Ako na lang ang ukurot ng utong nya. With passion pa. chos.

Jenny said...

Miss Chuni tingnan mo ang contestants for Mr. International 2011 mas bongga kurutin ang kanilang nipples..hihihi

Nate said...

whew!

RoNRoNTuRoN said...

natawa ako sa kurutan ng tits! ahahaha... :D napa second look ako dun sa pic at naloka ako kay kuyang nakakurot! lelz. :D

Eli said...

hahahahah classic to your highness! :D

Felmo R said...

Matagal ko ng sinusubaybayan ang blog mo...tulad ng isang ito... pakurot nga!

eididify.blogspot.com

Felmo R said...

Matagal ko ng sinusubaybayan ang blog mo... tulad nito... pakurot nga!

Anonymous said...

pakurot nga!

eididify.blogspot.com

Anonymous said...

pakurot nga!

Anonymous said...

Anu sila pair of twins?? Magkahawig kasi yung dalawa same as the 2nd pair,.. Mas bet ko yung 2 moreno, ganun ang mga peg

Gaye Galiguez said...

Im sure tayong tayo ang mga utong ng mga yan malamig kasi ang hangin kapag ber months na!

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments