What's In My Bag?

****




I know most of you are wondering kung ano ang laman ng bag ng isang beauty queen...




Well, wait no more.




Tapos na ang paghihintay.




Dahil I decided to reveal na ang contents ng bagelya ko.




Pers, here is my bag...























I know hindi sya Birkin - eh hindi ko pa kasi afford ang Birkin na 'yan.




Nasa P387,000.00 daw ang pinaka-murang Birkin eh P7,000.00 lang ang budget ko.




So, for the meantime, 'yan lang ang bag na pasok sa jar.






Char.




Eh I'd rather not carry naman a fake Birkin or LV 'noh para magmukhang shusyal.




Well ayun na nga, my bag is a Crumpler at ang model na 'yan ay tinatawag na "The Salary Sacrifice". Perhaps kase nag-sakripisyo talaga ako ng vongga to afford.




Chos!




Imagine, dalawang buwang walang boylet ang lolah nyo para ma-achieve. Nag-tighten na nga ang sipit-sipitan ko sa tagal ng pagkaka-tigang.




Chos!





So ano ang laman ng bagelya?




I only have 16 items in my bag, hero ang pers 8....



















1. MacBook Laptop



2. Moleskine Notebook



3. iPod Touch



4. SE C905 Cellphone



5. Viator Wallet



6. Alcogel (minus the pansabit, coz hindi ko feel gawing bag accessories ang hand sanitizer, char)



7. AstringOsol



8. Sun Broadband USB stick




Opkors, pers part pa lang 'yan. Hindi kasi kasya sa frame yung ibang gamit.




So mga ditse, heto na ang the rest.....


















9. Paddle (for protection at pampa-gandah ng peg).



10. Book (pang intelectual peg).



11. Projector (Pag bet kong manood ng movie sa Starbucks, hodevah, talbog ang mga naka-laptop lang, char.)



12. Tsinelas (pag pagod na sa high-heels).



13. Linen Fragrance (Pang-spray sa sofa ng Starbucks)



14. Baby Powder



15. Pillow. Wala kaseng throw pillow sa Starbucks.




16. Sungka (wala, feel ko lang may sungka sa bagelya ko.)




O ayan, knows nyo na ang laman ng bagelya ng inyong lolah!




So, 'yan ang pagpapatunay na walang 12-inch dildo sa bagelya ko noh.




Ikaw, ano ang laman ng bagelya mo?




:)

posted under |

28 comments:

Anonymous said...

haha! benta yung part 2 lol
madam chuni pano mo dinadala yung paddle :)))
ginamit na bayun sayo dati? hihi

Ms. Chuniverse said...

@Anon... Aaminin ko, na paddle na akez dati. Pero hindi yang paddle na yan. Hihihi! :)

Ewan said...

nasan ang condom and dildo?

charoz santos!

Aike said...

Haha..ayos,sana ung paddle parang detuping tulad ng payong.,sama mu na ang sungka.

Teka parang gusto ko dare challenge mu missChuni anu laman ng bag ko..hmm

Expect, used condom and wrapper, sandamakmak na tiket ng bus. Haha.

Jenny said...

maganda pa sa Birkin or LV ang bag mo Miss Chuni kasi all around ang purpose...kita mo pati paddle pwedeng ilagay dyan at saka siguro boylets...haha

Ms. Chuniverse said...

@Ewan.... Ang condom at dildo? Devah subo mo? Hahaha! Chos! :)



@Aike..... Gow, let me see your bag! Teka, used condom? Ano yan collection? Souvenir? Ganyan? Hihihi! Chos! :)


@Jenny.... Hahaha! I know. At sing green lang ng mother earth. char. nag-try na along magpasok ng boylet dyan, kaso, hindi nagkasya yung titi. Char! :)

Anonymous said...

parang cabinet lang...baka sa susunod house and lot na ang laman nyan! :)Bjay

Anonymous said...

Lolz. Walang sex stuffs.



-Been

RoNRoNTuRoN said...

naloka ako sa panonood ng movie sa starbucks gamit ang projector. na imagine ko, nakakaloka!!! ahahahahaha.

Gaspard said...

wow naman! tinalo mo pa ang back pack ni Dora! hahaha! you already! :P

Ms. Chuniverse said...

@Bjay.... Hihihi! Hindi naman, pero may nalimutan ako dyan. Yung rice cooker. Chos! :)



@Been.... Ay oo. Dahil sa ako nga ay wagas at dalisay. Hihihi! Char. :)




@RonRon.... Wag mo lamng imaginin, i-try mo rin. Pramis, sulit sya. hihihi! :)

Aris said...

naloka ako sa sungka! hahaha! sana sinamahan mo na rin ng shells para pwede kang maglaro sa starbucks!

Ms. Chuniverse said...

@Aris.... Aktwali, hindi ko lang naisama sa picture. Nasa pocket kasi ng bag. hihihi! :)

JC said...

infairness sa bag ah... parang may second floor lang, ang daming laman! hahahaha.

bongga ang crumpler! lahvet!

Ms. Chuniverse said...

@JC.... Aktwali (uli) hindi ko nga sya mashadong pinuno ng gamit. Baka kasi sabihin nga ng mga friends ko, dinala ko na ang buong bahay ko. Hihihi. Char. :)

Mugen said...

Ay Miss Chuni, mag-intay ka lang. Sasabayan kita diyan. Maglaladlad rin ako ng contents ng bag. Lol.

Anonymous said...

ha ha ... kalokah ang paddle at sungka ... ako spillproof mug lang at sapatos .. ayaw ko kasi ng maraming abubot he he he ... mabigat sa head and shoulder he he ...

Ms. Chuniverse said...

@Mugen... Looking forward ako, maglabasan na tayo ng laman! Hihihi! Chos. :)


@Edgar.... Kunsabagay, na realized kong mabigat nga. pero keri pa rin. kesa naman umuwi pa ko ng balur para balikan ang isang bagay devah? Char. :)

bien said...

Seryoso sa sungka? May pinupuntahang lamay parati? Charot lang. Ang shala naman ng crumpler

Ms. Chuniverse said...

@Bien... Uu, seryosohin mo ang sungka. Hihihi! Afford mo naman yan 'teh, ilang scoops lang ng ice cream 'yan. Char. ;)

ZaiZai said...

omg may sungka din ako sa bag, pero key chain sya, mas malaki dyan ng konti. aliw ako sa sagwan, winner!

Anonymous said...

i checked my samsonite backpack after reading your blog and found: macbook pro, sun stick, globe stick, umbrella, kikay kit (loose powder, issey miyake, revlon photoready, revlon mineral funda, ponds spf15, hand sanitizer), albedo wallet, hicock coin purse, bpi card holder, 3 phones, flashdrive, removable HDD, dami pens, casio calculator. now i know kung bakit ako may shoulder and back pains!

Ms. Chuniverse said...

@ZaiZai... Hihihi! One time mag sungka tournament nga tayo. :)



@Anon... Hahaha! Gurl na gurl ang mga abubot. :)

dynonel said...

hindi ko kinaya ang paddle at sungka.

POPOY said...

hahaha na Aliw naman na ako sa bag mo Ms. Chuni dami laman parang si Dora lang..

imsonotconio said...

oo nga nasan ang condom?

WHREN said...

this is fun,,,

Orange said...

sobrang taray ng part two... hahahaha.... you already. :)

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments