Rejection: A Rant

*******


Sino ba ang gustong ma-reject?



Wala naman devah?



Pero whether we like it or not, nangyayari pa rin.



Sa lahat.



Walang excempted!




Oo, maniwala kayo't sa hindi, nari-reject din ang lolah nyo. At ang sakit-sakit mga 'teh na hindi ka nakapasa sa substandard taste nila!




At dahil dyan, I don't aspire na nga for something or someone na malabong mapasa-akin.




Kaya nga binababa ko na ang standards ko para greater ang chance ko na hindi ma-tanggihan. Parang ganitong level na lang...

























Eto pa....





















At last na....




















Uu, uma-Angelo Cacciatore levels na lang akez ng standard sa boylets nowadays.



Char.



Pero despite lowering my standards, recently ay nakatanggap ng 'in-your-face' rejection ang lolah nyo.




Friday ng hapon.




Umuulan.




Gaya ng ibang gurls, may pangangailangan din akez.





Tapos nakita ko sya from afar.





Going towards my direction.





Nung medyo malapit na, he's old na pala.




In fact too old for my taste.




Pero kailangan ko na talaga eh.




Ayoko na ring maghintay pa ng iba.




So I gave him the usual pick-up sign ko.




Lumapit naman sha sa tapat ko.




Nilapitan ko rin sha.




Hay naku, old na nga.




Pero pwede na. Siguro naman kaya pa nya akong serbisyuhan noh.




Nag-usap kami.




Taena, tumanggi!





Tinanggihan ang beauty ko!




Akala ko naman dahil sa hitsura nya eh hindi na sya choosy.




Amfutah! Tinalo pa ang mas bata sa kanya ng on-the-spot ay sabihan ako ng sky-rise na presyo.




Haller! anung tingin nya sa sarili nya.... SARIWA???




Pero need ko talaga sya. So tumawad na lang ako.




Hayuf talaga, ayaw pumayag!




Uuwi na daw sya.





Gusto ko syang murahin at sampalin.




I realized, sayang lang ang energy ko.




Nawalan na ako ng gana.




At ang pangangailangan ko ay nauwi sa matinding galit.




Oo, galit na galit ako!




At ang mabuti dyan, nakuhanan ko sya ng picture!




Kaya dito ako maglalabas ng galit.




Pakyu ka!!!




Ano ang karapatan mong tanggihan ang beauty ko.




Ikaw pa ang choosy????





Haller!!!! Ampangettt moh!!!



















At bulok ka na, noh!!!!




Haissst......



Sabi ko lang naman, from NAIA, ihatid nya ako sa Famfanga.



Char.




Basta, SYET ka TYA 348!!!

posted under |

38 comments:

Anonymous said...

Ahahha! baka nga naman kc masiraan kung pupunta pa ng pampanga sa hitsurang yan.

bien said...

Bakla sama ka kay Iurico sa Feb, punta sya dito for Wicked, bilis landiin mo sa twitter LOLs.
In other news, kung naaalala mo pa si Lady J, isa sa closest becky friends ko sa Dubai na ngayon ay nasa UK na ay superfan mo. Binabasa nya ang blog mo pero yung akin ay hindi- o di ba, that's one form of rejection. Naturingan pa namang friend ko.

Ms. Chuniverse said...

@Anon... Hahaha! Etchos lang yung Pampanga. :)



@Bien.... Matitikman ko ba si iurico kung sasama ko? Hahaha! Chos! :)


Ay, hellow naman kay Lady J. Hihihi! Baka in denial lang sha sa pag browse sa blog mo. :)

Ewan said...

puki mo teh :)

fbalgos said...

taxi pala... hahahha!!!

Ms. Chuniverse said...

@Ewan.... Gusto mong hiramin? Chos! :)



@Simurgh.... :) Sa ganyang klaseng rejection ako nagpa-palpitate. :)

Echos Erita said...

Fota! Akala ko lalake na naman. Taxi lang pala!

Echoserita's latest blog post: Sino ang Tunay na Kawatan?

Jenny said...

bang! akala ko lalaki ang tumanggi sa iyo at pag nagkataon yun kawalan yun ng mga boylets..hihihi

Ms. Chuniverse said...

@Etchoserita.... Pag rejection lalaki agad? hindi ba pwedeng taxi muna? Char. ;)



@Jenny.... Kawan. Malaking kawalan on their part. tamah ka. Hihihi! :)

gillboard said...

diba bawal tumanggi ang taxi. report mo yan.

Mac Callister said...

hahaha kala ko lalakeng call boy na! hmmmp!

magpoprotesta ako:misleading! charot!

Ms. Chuniverse said...

@Gillboard... Bawal talaga. Pero parang hindi na sila natatakot sa mga report-report. :)



@Mac.... hahaha! Charot na kung charot. :)

nubadi said...

akala ko after your CB in CDO experience ganun din 'to! love your humor miss chuni... at love din kita! hehehe

Ms. Chuniverse said...

@Nubadi.... The feeling is mutual. Lab din kita. Tayo na? Hihihi! Chos! :)

Anonymous said...

anong height ba niyang si Cacciatore? parang mga 5'7" lng ata siya.. nung sumali siya sa bikini contest, mas matatangkad ung mga kalaban niya e..

Anonymous said...

rejection ka diyan! eh yung mga pinost ko nga na youtube vids ng mga UFC/MMA fighters na nagkikiskisan ng yagbols during their fights, hindi mo pinanood eh (check the comments in ur previous post)..

or kung pinanood mo man, di ka man lang nagbigay ng feedback kung nagustuhan mo, kinilig ka ba, nalibugan, or at least, kung na-appreciate mo ba.. hmpff.. yun ang rejection kasi wla kang comment/reaction..

btw, napanood mo ba? did u like them all?

Ms. Chuniverse said...

@Anon... Aanhin ko naman ang matangkad.... kung luluhod lang din naman akez? Hahaha! Etchos! :)



@Anon.... Compulsory, ganon? hahaha! Di ko kasi bet yung mga foreign mensung na ganyan. Mas yummy for me ang mga locals! :)

Gaspard said...

okay lang yan mademoiselle...maganda ka pa din naman...ako din nga just recently, nakatanggap din ako ng rejection...hahahhaha...

anyways, naka-sama ko na sa isang fashion show dati yang si angelo. cutiepie talaga sya. and mabango pero shorter pa sya sa akin kaya hanggang crush lang sya. heheheh.

JohnM said...

Maliit lang daw ang toot-toot ni Cacciatore....(hindi ako ang nagsabi nun okay? nabasa ko lang somewhere =) )

Ms. Chuniverse said...

@Gaspard.... di bale, it's their loss. Hahaha! Para lang silang tumanggi sa dyosa. ;)



@JohnM.... Tanggap ko, maliit at makipot din kasi ang bibig ko. Hahaha! Chos! :)

Anonymous said...

Gaspard, model ka ba? ms chuni, model ba siya? kung sino una sa inyong makasagot..

Anonymous said...

ano bang height niya ms chuni? parang bata pa e.. parang imported version ni coco martin..

Nate said...

@HRH Queen Chuni: tengene madam.. hahaha! :P pampasaya ka talaga ng araw.. PAK!! at hindi ko kineri 'to --- "Tanggap ko, maliit at makipot din kasi ang bibig ko."

hahaha! jowk! :P

@nubadi: kuya doms!! love mo na si madam? does that mean, si madam si beybey?? eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!

Ms. Chuniverse said...

@Anon... Oo, mowdel akoh! Hihihi! Chos! Wait na lang natin ang sagot. :)



@Anon.... Hindi ko rin alam ang stats nya eh, nakaluhod nga kasi ako nung gawin namin. Hahaha! Etchos lang. :)



@Nate..... Pero totoo naman talaga yan, makipot talaga. Pramis.


Hindi ako si beybey.... ako si 'other woman'.... anne curtis nga. char. :)

Anonymous said...

ms chuni, napanood mo ba ung mga youtube vids sa comment ko sa previous post mo? ung mga UFC fighters na in guard/missionary position at magkadikit ung mga toot-toot nila at nagdidiinan? anong masasabi mo?

Ewan said...

teh chuni feeling ko may stalker ka #DIAKOYUNHA

kinda creepy ang comments niya :)

ingats! :)

Kiks said...

Friend, baka naman puyat lang si Manong. O naubusan...

Ms. Chuniverse said...

@Anon... Move on tayo 'teh. hihihi! :)



@Ewan.... Feeling ko nga ikaw 'yon eh! Hahaha! Chos! TY :)



@Kiks.... Pero na-hurt ako ng so much. Hahaha! Chos. :)

Ewan said...

obsessed fan is right the term pala teh hindi stalker! :) #HINDIAKOULITYUN char

Anonymous said...

bweset! It takes 5mins for me hanapin ang lalaki sa picture. Akala ko kasi my hidden images ba or ano... Yung taxi na pla.. Leche! Makabili na nga ng iodized salt. Haayz.

-Been

Ms. Chuniverse said...

@Ewan... in denial! hahaha! etchos! :)



@Been... Hahaha! Samahan mo 'teh ng mani. char. mwah! :)

Anonymous said...

HAHAHAHA!

SABI ko na nga ba may catch ung kwento mo eh.
(although i must admit nag-abang tlaga ako ng stolen face pic ng isang oldie na CB habang nagscro-scroll down ako).

I love yer humor!

-Discreet PasigueƱo

WHREN said...

dumi ng isip ko...

POPOY said...

hahaha kala ko sino na ang UMAYAW sayo... kaw yata ang Dyosang pinagpapantasyahan ng karamihan.. sana nag pakita ka ng ALINDOG..


kita ko na siya in person dito sa baba ng bldg. kung san ako namamalagi mas matangkad nga ko sa kanya.. pero he's HOT.. hmm yum yum

Lasher said...

Wala ka bang nakuhang mga kili-kili shots nitong si Cacciatore para mapost ko sa blog ko?

Hihihi!

Ansaaaraaapp!

Anonymous said...

Angelo cacciatore yummeh!.. Ganyan lng din ang mga peg ko sa mga boys para di ako ma reject, hate ko din kaya ang REJECTION!,.. It hurts to my soul pag may gumagawa sakin nean,..

Anonymous said...

oi mekeni ka pala

Jjampong said...

Lakas ng tawa ko dito :-)

I like reading your blog, it helps to make me smile when im down

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments