Public Service

*******


Kung sino man ang nakakakilala kay Justine, maaring ipagbigay alam lamang sa kanya na napulot ko ang ID nya yesterday somewhere in QC...


























To be clear, ID lang ang napulot ko.



Last time kasi na nakapulot at nagsauli ako ng ID, pati wallet hinahanap sa akin.



Haller?!?



Ayan, maaari nyang i-claim ang kanyang ID sa aking balur sa Friday night, mga 9:00pm ng gabi onwards. Tapos na kasi akez mag-shower that time.




And preferably, wala syang kasama dapat.




Hihihi!




Chos!



O sige, magdo-donate pa akez ng dugo. Mga 4 liters.



Char.




Oo, ako nah!




Ang inyong abang lingkod,




Rosa Rosal




Char.




:)




******

25 comments:

Leo said...

Haha, chaka ng ID! Charooot. :)

Jaderated said...

parang ang sarap ni kuya... pag na claim alukin mo na din mag transfer ng skool. hehe. with allowance, SSS at philhealth

Ms. Chuniverse said...

@Leo... gawa yata sa kartolina. hihihi! Chos! :)



@Jaderated.... pwede na rin, isang sem. hahaha! chos! :)

Kiks said...

Kapwa ko, mahal ko?

Do you also do sign language, apart from the myriad of expertise that your ambidextrous hands can do?

Anonymous said...

truw ba to o chos lang? eh bakit di mo itawag sa Intl College of Business and Accountancy?

Ms. Chuniverse said...

@Kiks... Uu, magaling dian ako sa signs. hihihi! Chos! :)



@Anon.... O sya, sya... ano ang number???

Jenny said...

ay dapat hindi tawagan, dapat puntahan kung saang branch siya ng ABE Miss Chuni at ng makakita siya na isang Dyosa ang nakapulot ng kanyang chakang ID..LOL

Anonymous said...

Naalala ko yung ID sa UP noong year 2001, ganyan na ganyan, naka-landscape nga lang at kulay pula.

5 pesos lang ang cost nun, may kasama pang rally, kasi dapat 3 pesos lang hahahaha.

After a year, pinalitan na nang mamahaling ID, kasi nagreklamo ang mga estudyante, hindi kasi binibigyan ng discount sa bus. Ang sabi ni manong konduktor, hindi naman daw yun ID ng UP kasi bulok.

Ano kayang reaction ni Ewik kapag nabasa to? hahahaahah.

- Papa P.

Ms. Chuniverse said...

@Jenny... Parang campus tour? Ganon? Tyyyyype! Hahaha! Chos! :)



@Papa P.... Papa, na compute ko na ang age mo. Chos! :)

c - e - i - b - o - h said...

ang bait bait mo naman,, may pakuha-kuha ka pa ID jan,, sigurado ka ba na napulot mo lang yan at hindi mo pinaiwan... ahahaha

Anonymous said...

Uniform pass nya yan so malamang na may work din cya. Pwede mo cyang sabihan na e give up na lang nya yong work nya at sa iyo na lang cya mamamasukan. :)

wizzdumb said...

Palitan ang ID ng Ateneo at dagdagan ng credit credit card.

Anonymous said...

Sir, saan ko po puwede makuha?

- Justine

Ms. Chuniverse said...

@Ceiboh... Hahaha! Napulot ko talaga. Pramis. :)


@Anon... tingnan ko muna ang performance. chos! :)



@Wizzdumb... Dali, akin na ang credit card mo. hahaha! :)



@Anon/Justine.... Weh! Ano last name mo? Hehehehe! :)

Anonymous said...

Ako po talaga si Justine ms. Chuni

surname ko pu Biebere.

Punta na po ako sa inyo now. What po address? Hihihi

CHIPPY said...

Hahaha. Kakatuwa
Hingi ka na rin ng full body pektyur
kapalit ng ID! LOL

imsonotconio said...

dedma n kung chaka ung id, impt is cutie cya at puntahan ka na niya to claim lol

Ms. Chuniverse said...

@Anon/Justine.... Ay sayang, namali ang spelling. Sumobra ng E. Hehehe! Chos! :)




@Chippy.... Good idea! Iyon and kafalit? hihihi! :)




@Conio.... Korek! Pwede na devah? Hahaha! Chos! :)

Ewan said...

teh valid ID kaya yan? mukhang gawa gawa lang eh masabi lang na may ID! lagot ka teh baka serial killer yan! choz

Ms. Chuniverse said...

@Ewan... Ikaw talaga, sige nga kayo na muna ang mag meet. hahaha! :)

Anonymous said...

gawa gawa lng yan ms. chuni, kc look at the name of school kulang ng "R" sa International.

hihihi. kung ako estudyante jan magwelga ako kc pangit na ID mispelled pa.

bien said...

ayyy parang ID ko rin nung college, laminated lang din na ganyan. cheka na bright naman kami. chot

Ms. Chuniverse said...

@Anon... Ganon? Pag mali spelling gawa ko agad? Hahaha! Chos! :)


@Bien.... Uniform pass lang yata 'teh kaya chakaness. hihihi! Chos! :)

Christian | Lakad Pilipinas said...

haha ang kulet :P

bagotilyo said...

buti hindi sa iyo siningil yung laman nung wallet...

wahahhaa

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kumonek!

E-mail/Facebook: misschuniverse@yahoo.com
Twitter Account : misschuniverse

Tungkol sa Reyna

My photo
The universe is my kingdom, and i am the Queen!.... ahhmmm, that's a tall order pala, sige na nga 2nd Princess na lang. ;-)

Mga Fellow Beauty Queens

Popular Posts

Weblogs

Blog Directory for the Philippines

TopBlogs

Personal - Top Blogs Philippines

    View My Stats

Recent Comments